Quảng cáo

HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn còn ấm ức vì bầu Đức 'thất hứa'

Thứ hai, 25/05/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ việc không mượn được các cầu thủ trẻ của HAGL khiến cho kế hoạch của ông với Bình Định gặp rất nhiều khó khăn.

VIDEO: Không Xuân Trường, HAGL vẫn đủ sức cạnh tranh vô địch V.League (Next Sports)

Ở mùa giải năm nay, với việc nhận được gọi viện trở khổng lồ lên tới 40 tỷ đồng, CLB Bình Định đặt mục tiêu quyết tâm giành vé lên chơi tại V.League. Việc đầu tiên đội bóng đất võ làm để đạt được mục tiêu này là mời HLV Nguyễn Đức Thắng về dẫn dắt câu lạc bộ.

Trong quá trình xây dựng lực lượng nhằm cạnh tranh với những đối thủ mạnh như Phố Hiến FC hay CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, BLĐ CLB Bình Định đã quyết định mượn quân từ HAGL.

HLV Nguyen Duc Thang am uc vi bau Duc that hua

Ban đầu, đội bóng phố Núi đã quyết định điều 8 'viện binh' đến giúp thầy trò HLV Đức Thắng chinh chiến tại Hạng Nhất 2020, trong đó có nhiều cái tên từng đá tại V.League như Đinh Thanh Bình hay Lương Hoàng Nam.

Tuy nhiên, trước thềm giải đấu khởi tranh, Bầu Đức và BLĐ CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định phá bỏ lời hứa và rút toàn bộ 8 cầu thủ đang ăn tập tại Bình Định trở lại HAGL. Điều này khiến cho quá trình chuẩn bị của Bình Định bị đổ bể.

Trao đổi với Zing về vấn đề này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Khi tôi nhận đội, chỉ có một số cầu thủ đảm bảo chất lượng.CLB Hoàng Anh Gia Lai hứa cho chúng tôi mượn nhiều cầu thủ, nhưng rốt cuộc đã không cho mượn dù các cầu thủ đã tập cùng đội.

HLV Nguyen Duc Thang am uc vi bau Duc that hua

Tôi đã biết chất lượng của những cầu thủ đó và muốn dựa vào đó, kết hợp với các cầu thủ Bình Định để xây dựng nhưng không thành công. Tôi lập tức tìm phương án thay thế. Tuy nhiên, thời điểm đó tìm khó vì các cầu thủ tốt đều có bến đỗ ổn định, khó để lấy".

Việc HAGL rút quân khiến HLV Nguyễn Đức Thắng bị động trong việc chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới. Tuy nhiên sau nhiều nỗ lực, nhà cầm quân trẻ tuổi vẫn có được lực lượng như ý muốn với 29 cầu thủ của Bình Định sẽ tham dự giải hạng Nhất sắp tới. Trong đó có những cầu thủ đã từng chinh chiến tại V.League như Hoàng Thiên (Sài Gòn), Bùi Văn Hiếu (Than Quảng Ninh) hay Huỳnh Văn Thanh (TP.HCM).




Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng HAGL HAGL Bầu Đức Bình Định FC HLV Đức Thắng Hạng Nhất 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT