Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung từ chối dẫn dắt Hải Phòng

Thứ bảy, 30/05/2020 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Nhận được lời mời tới từ CLB Hải Phòng, tuy nhiên HLV Mai Đức Chung đã buộc phải từ chối đề nghị này.

Như những thông tin đã đưa trước đó, sau khi thất bại tại cúp Quốc gia 2020, ban lãnh đạo CLB Hải Phòng đã có lời mời với HLV Mai Đức Chung để về dẫn dắt đội bóng đất cảng. Với kinh nghiệm lâu năm và đã từng dẫn dắt một vài đội bóng của V.League, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển nữ Việt Nam rất phù hợp với vị trí này.

Tuy nhiên, mới đây, HLV Mai Đức Chung đã chính thức từ chối lời đề nghị này của CLB Hải Phòng. Chia sẻ với Thanh Niên, huấn luyện viên trưởng đội tuyển nữ Việt Nam cho biết:

“Tôi khá bất ngờ khi nhận được lời mời từ lãnh đạo CLB Hải Phòng. Tôi đã từng làm HLV một số đội bóng tại V-League những năm trước đây nên có thể đội Hải Phòng thấy tôi phù hợp nên ngỏ ý mời tôi dẫn dắt đội. Tôi cảm ơn lãnh đạo CLB Hải Phòng vì đã nhờ đến tôi. Nhưng tôi không thể về Hải Phòng vì còn trọng trách rất lớn với đội tuyển nữ Việt Nam".

HLV Mai Duc Chung tu choi dan dat Hai Phong

Tôi hiện vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và phải làm tròn nhiệm vụ của HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, hướng tới hai mục tiêu hết sức quan trọng của năm 2021. Tôi phải toàn tâm toàn ý cho đội nữ nên không thể nhận lời về Hải Phòng".

Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung cũng tiết lộ lý do mà CLB Hải Phòng muốn mời ông về dẫn dắt đội bóng: “Năm 2020, giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á đã bị hủy do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 và đội tuyển nữ Việt Nam không còn nhiệm vụ nào từ nay đến cuối năm. Lãnh đạo CLB nghĩ tôi sẽ rảnh rỗi nên muốn mời.

Song kế hoạch cho đội tuyển nữ trong tương lai vẫn phải được đảm bảo. Có thể năm nay, đội nữ Việt Nam cũng sẽ có một đợt tập trung để rà soát lại lực lượng, chuẩn bị cho năm sau".

Với việc HLV Mai Đức Chung từ chối về dẫn dắt, CLB Hải Phòng sẽ phải tiếp tục tin tưởng vào  HLV Phạm Anh Tuấn trên băng ghế chỉ đạo. Dù đội bóng đất cảng khởi đầu V.League 2020 không đến nỗi nào, nhưng ông Tuấn vẫn chưa thể phát huy được hết khả năng của các ngôi sao trong đội hình. Chắc chắn đây sẽ là vấn đề mà vị huấn luyện viên này cần khắc phục ở giai đoạn tới.

Việt Nam vs Thái Lan - King's Cup 2019 (nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung CLB Hải Phòng V.League 2020 ĐT nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT