Quảng cáo

Người khiến Tuấn Anh lu mờ đặt mục tiêu lên tuyển Việt Nam

Thứ bảy, 30/05/2020 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lê Sỹ Minh từng làm lu mờ Tuấn Anh ở vòng đấu trước, anh đặt mục tiêu sẽ lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo và được triệu tập vào ĐTQG Việt Nam.

Chiều ngày 29/5, CLB Nam Định có buổi tập trên SVĐ Cẩm Phả để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Than Quảng Ninh ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2020. Toàn đội đang có sự hưng phấn cao độ sau chiến thắng ấn tượng trước HAGL ở vòng đấu trước.

Là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất giúp Nam Định vượt qua HAGL, Lê Sỹ Minh đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ phía các CĐV thành Nam. Tiền vệ 27 tuổi chia sẻ: “Ở mùa giải năm ngoái, tôi đã từng đối đầu với Than Quảng Ninh khi được vào sân ở hiệp 2. Tôi thấy Hải Huy là cầu thủ nguy hiểm nhất. Lần thứ 2 quay lại đây, tôi cảm thấy có điều gì đó rất khác biệt” – theo Next Sports.

Ở trận đấu giữa Nam Định và HAGL, Lê Sỹ Minh đã khiến Tuấn Anh hoàn toàn lu mờ với những pha đi bóng đầy tốc độ và sức mạnh. Chính số 8 là người đã có đường kiến tạo giúp Mai Xuân Quyết ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Sỹ Minh được nhiều người kỳ vọng sẽ là phương án giúp HLV Park Hang Seo làm mới đội tuyển Việt Nam.

le sy minh

HLV Park Hang Seo đã có mặt ở sân Thiên Trường để theo dõi trận đấu đó. Chắc chắn Sỹ Minh đã gây ấn tượng rất lớn với nhà cầm quân người Hàn Quốc. Anh chia sẻ tiếp: “Có thầy Park đến theo dõi trận đấu, tôi có thêm động lực để cố gắng. Nếu được thầy chấm vào ĐTQG chắc chắn tôi sẽ rất vui, nếu không tôi vẫn cố gắng hết sức để cống hiến cho CLB” – theo Next Sports.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 30/5. Các CĐV được phép vào sân để theo dõi trận đấu vô cùng đáng chú ý này.

HLV Lee Tae Hoon dặn dò học trò - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê sỹ minh than quảng ninh vs nam định hlv park hang seo đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT