Quảng cáo

Nam Định dừng bước đầy tiếc nuối trước Quảng Ninh ở Cúp QG

Thứ bảy, 30/05/2020 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định đã bị loại ở Cúp Quốc Gia 2020 sau khi thất bại trước Than Quảng Ninh trên loạt đấu súng 11m.

Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2020 chính là màn đọ sức giữa Than Quảng Ninh và DNH Nam Định. Cả 2 đội bóng đều sở hữu lực lượng rất mạnh, đặc biệt là Nam Định đang có sự hưng phấn cao độ khi vừa giành chiến thắng thuyết phục trước HAGL.

Hai đội nhập cuộc với tâm thế chơi đôi công. Bộ đôi Rafaelson và Đỗ Merlo thi đấu ăn ý giúp Nam Định có một số cơ hội đáng chú ý. Tuy nhiên sự hưng phấn của đội bóng thành Nam đã bị dội gáo nước lạnh khi Fagan mở tỷ số trận đấu ở phút 32, sau một tình huống phạt góc. Chỉ 5 phút sau, tiếp tục là cái tên Fagan nhưng lần này là một pha kiến tạo để Jermie Lynch lập công, nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà Quảng Ninh.

do merlo

Bất ngờ chưa dừng lại ở đó khi Nam Định vùng lên một cách mạnh mẽ. Rafaelson lập cú đúp bằng đầu chỉ sau khoảng 2 phút, khép lại 10 phút cuối điên rồ trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, cả Than Quảng Ninh và DNH Nam Định đều lựa chọn cách chơi trùng xuống. Hai đội thi đấu chắc chắn và tạo ra thế cân bằng. Rafaelson vẫn là điểm đến của những đường chuyền bên phía Nam Định, nhưng các trung vệ của Than Quảng Ninh đã thi đấu cảnh giác.

Trận đấu trôi nhanh về những phút cuối, tỷ số 2-2 được giữ đến hết 90 phút. Hai đội bước vào loạt sút luân lưu 11m đầy may rủi. Đỗ Merlo là cầu thủ duy nhất thực hiện hỏng khiến Nam Định thất bại trước Than Quảng Ninh. Đây là điều đáng tiếc dành cho đội bóng thành Nam.

doi hinh ra san

 

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Quảng Ninh vs Nam Định trực tiếp cúp quốc gia 2020 trực tiếp bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT