Quảng cáo

HLV Heerenveen đổ lỗi cho học trò sau trận thua Vitesse

Thứ hai, 17/02/2020 18:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Johnny Jansen không hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ SC Heerenveen trong trận thua 2-4 trước Vitesse tại giải VĐQG Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu sút xa khiến thủ môn không thể cản phá. Nguồn: FB đội bóng

Vào tối ngày 16/2, SC Heerenveen đã có chuyến làm khách trên sân của Vitesse ở vòng 23 của giải VĐQG Hà Lan. Ở trận đấu này, HLV Johnny Jansen tiếp tục giữ nguyên đội hình thi đấu giống như trận đấu với Feyenoord tại cúp Quốc gia Hà Lan.

Chính vì vậy, dù đã rất cố gắng, nhưng với việc thể lực bị giảm sút ở hiệp 2 đã khiến cho các cầu thủ SC Heerenveen không thể chống lại sức tấn công như vũ bão của chủ nhà Vitesse, và phải nhận thất bại với tỷ số 2-4.

Vitesse 4-2 heerenveen

Sau trận đấu, HLV Johnny Jansen đã tỏ ra không hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Ông cho rằng, các cầu thủ đã mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu với Vitesse. HLV của Heerenveen chia sẻ:

"Chúng tôi đã để cho đối thủ ghi bàn quá dễ dàng. Các cầu thủ đã không làm tốt nhiệm vụ của mình, cũng như mắc lỗi vị trí trong các bàn thua. Tôi đang cảm thấy rất lo lắng vì điều này.

Tôi nghĩ chúng tôi đã có thể chiến đấu một cách mạnh mẽ. Khi tỷ số là 4-2 nghiêng về Vitesse, tôi hy vọng toàn đội sẽ thi đấu hết sức mình để có được ít nhất một điểm, nhưng chúng tôi đã không làm được. Không phải các cầu thủ không muốn chiến đấu, mà tôi nghĩ 20 phút còn lại là quá ít để lật ngược thế trận".

HLV Heerenveen do loi cho hoc tro

Hiện tại, HLV Johnny Jansen đang đối mặt với rất nhiều áp lực từ phía CĐV của SC Heerenveen. Họ chỉ trích ông quá bảo thủ trong việc sắp xếp đội hình thi đấu và không tin tưởng sử dụng các cầu thủ trẻ, trong đó có Đoàn Văn Hậu. Nhiều CĐV thậm chí còn đòi sa thải chiến lược gia người Hà Lan sau chuỗi thành tích bết bát vừa qua.

Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp SC Heerenveen không biết mùi chiến thắng tại giải VĐQG Hà Lan. Thành tích này đã khiến họ rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH và cách xa nhóm các đội bóng cạnh tranh suất tham dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Heerenveen Johnny Jansen Vitesse 4-2 Heerenveen Đoàn Văn Hậu giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT