Quảng cáo

HLV Bình Dương: 'Tôi rất ức chế với các trọng tài'

Thứ sáu, 20/09/2019 22:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương đã tỏ ra rất giận dữ với công tác trọng tài trong trận đấu Viettel, khi học trò của mình bị cướp trắng bàn thắng vào những phút bù giờ.

VIDEO: Các cầu thủ Bình Dương phản ứng sau khi trọng tài chính "bẻ còi" (Nguồn: Zing)

Trận đấu giữa Viettel và Bình Dương trên SVĐ Hàng Đẫy đã diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt. Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng trong suốt 2 hiệp đấu. Kết thúc trận đấu chiến thắng thuộc về các cầu thủ Viettel sau khi ngược dòng thành công ở hiệp 2. Tuy nhiên, điểm nóng của trận đấu lại là tình huống “bẻ còi” của trọng tài chính Trương Hồng Vũ ở những phút cuối trận.

Xuất phát từ tình huống phản công nhanh của Bình Dương, hậu vệ của Viettel phạm lỗi ở khu vực giữa sân. Đội bóng áo xanh thực hiện một tình huống đá phạt nhanh, và tiền đạo Tiến Linh sau đó đã dứt điểm thành công gỡ hòa 2-2 cho Bình Dương. Tuy nhiên sau khi hội ý với trọng tài biên, trọng tài chính Trương Hồng Vũ đã “bẻ còi” không công nhận bàn thắng của Bình Dương vì cho rằng một cầu thủ áo xanh đã phạm lỗi trước đó.

Viettel 2-1 Bình Dương, trọng tài bẻ còi, HLV Hải Biên, HLV Bình Dương phát biểu, Bxh vleague 2019

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của Bình Dương - Ông Nguyễn Thanh Sơn tức giận: “Cách trọng tài điều hành trận đấu khiến tôi rất ức chế. Họ đeo bộ đàm làm gì để rồi phối hợp thiếu ăn ý như vậy.”

"Nếu xem lại tình huống trước Tiến Linh, tất cả sẽ biết cầu thủ Bình Dương có phạm lỗi với đối thủ hay không. Vấn đề ở đây là tôi thấy khi trọng tài sai, Ban kỷ luật sẽ xử phạt trọng tài, nhưng kết quả trận đấu vẫn không thay đổi, vậy chuyện khiếu nại đâu có nghĩa lý gì." – HLV của Bình Dương nhấn mạnh.

Ở phía đối diện, HLV Hải Biên lại dành lời khen cho cách điều hành của tổ trọng tài: “Việc tôi phản ứng với trọng tài là rất bình thường. Cầu thủ của Bình Dương đã phạm lỗi trước, nhưng trọng tài chính khi ấy không kịp nhận ra. Tôi nghĩ tổ trọng tài đã có xử lý rất chính xác"

Với chiến thắng ngày hôm nay, Viettel đã nới rộng khoảng cách với đội bóng xếp thứ 12 – Thanh Hóa lên thành 5 điểm và có nhiều lợi thế trong cuộc đua trụ hạng. Còn với Bình Dương họ đã để tuột mất cơ hội để lọt vào top 3 khi trước đó Than Quảng Ninh chỉ giành được 1 điểm trước Quảng Nam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel 2-1 Bình Dương trọng tài bẻ còi HLV Hải Biên HLV Bình Dương phát biểu Bxh vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT