Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng giúp Viettel chiến thắng với siêu phẩm "xe đạp chổng ngược"

Thứ sáu, 20/09/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Viettel đã lội ngược dòng thành công trước Becamex Bình Dương với siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của đội trưởng Bùi Tiến Dũng.

Viettel bước vào trận đấu này với liều doping rất lớn khi trung vệ Quế Ngọc Hải đã bình phục chấn thương. Đội bóng Quân đội có được lực lượng mạnh nhất và tự tin chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên nhanh chóng có được những cơ hội thuộc về tiền đạo Bruno Cantanhede. Tiếc rằng chân sút người Brazil tỏ ra tương đối vô duyên và không thể tận dụng thành công.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy đến ở phút 17 khi Tiến Linh có tình huống xử lý gọn gàng để mở tỷ số trận đấu, đưa các cầu thủ Bình Dương vượt lên dẫn trước. Bàn thắng này giúp đội khách lấy lại tinh thần sau những phút giây bị ép sân tại Hàng Đẫy.

Đáng tiếc cho Bình Dương khi đang có được tinh thần thi đấu tốt thì Tô Văn Vũ gặp phải một chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Anh rời sân ở phút 29 và với chấn thương này, khả năng rất lớn Tô Văn Vũ sẽ không thể góp mặt trong đợt tập trung cùng ĐTQG Việt Nam. Tỷ số 1-0 cũng là tỷ số trong hiệp 1 của trận đấu.

Kết quả Viettel vs Bình Dương, viettel vs bình dương, trực tiếp viettel, link xem trực tiếp viettel vs bình dương

Chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Viettel đã có được bàn thắng gỡ hoà trên chấm 11m. Trọng tài chính Hồng Vũ cho rằng bóng đã chạm tay Thanh Long trong vòng cấm. Bruno không bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để gỡ hoà cho đội khách sau khi thực hiện chính xác quả 11m.

Sau bàn gỡ, Viettel tiếp tục dâng cao đội hình và dồn ép nghẹt thở lên khung thành đối thủ. Bóng hầu như chỉ lăn bên khung thành của Became Bình Dương. Những cơ hội liên tiếp được tạo ra nhưng phải đến phút thứ 81, siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” của Bùi Tiến Dũng mới có thể mang về bàn thắng vượt lên dẫn trước cho Viettel.

Quá phấn khích với bàn thắng này, đội trưởng đội chủ nhà đã cởi áo ăn mừng và nhận thẻ vàng từ trọng tài. Tuy nhiên điều đó không quan trọng khi anh đã mang về bàn thắng cho các cầu thủ Viettel, bàn thắng đem lại 3 điểm trọn vẹn và rất có thể là bàn thắng giúp Viettel trụ hạng ở mùa giải năm nay. Chung cuộc, Viettel đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 2-1.

>>> Bảng xếp hạng V-League 2019 vòng 24

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Viettel: Xuân Sơn; Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Duy Thường, Ngọc Sơn, Janclesio, Đức Chiến, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Bruno Cantanhede, Việt Phong.
Bình Dương: Đức Cường, Thiện Đức, Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Trọng Huy, Tiến Linh, Đông Triều, Văn Vũ, Wander Luiz, Thanh Long.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Viettel vs Bình Dương viettel vs bình dương trực tiếp viettel link xem trực tiếp viettel vs bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT