Quảng cáo

HLV Australia lo ngại tốc độ của cầu thủ Việt Nam

Thứ năm, 05/03/2020 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước trận đấu, HLV Ante Milicic tỏ ra thận trọng trước tốc độ của hai hành lang cánh bên phía ĐT Việt Nam ở trận play-off vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Highlight: Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar (Nguồn: KFA)

Vào sáng ngày 5/3, buổi họp báo trước trận play-off của vòng loại Olympic Tokyo 2020 giữa ĐT nữ Việt Nam và nữ Australia đã được diễn ra. Huấn luyện viên trưởng của hai đội tuyển đã có những chia sẻ với truyền thông về trận đấu quan trọng này.

HLV Ante Milicic của đội tuyển nữ Australia đánh giá cao đội tuyển nữ Việt Nam và cho rằng đây sẽ là trận đấu khó khăn với các học trò của ông:

"Mỗi đối thủ đều khác nhau. Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn, và toàn đội cần kiên nhẫn mọi lúc. ĐT Việt Nam thường chơi với sơ đồ 4-4-2 có sự gắn kết cao, rất hiểu ý nhau, cũng như ý đồ chiến thuật của BHL.

HLV australia danh gia cao Viet Nam

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ trận đấu tuyển nữ Việt Nam gặp Hàn Quốc, họ chủ động phòng thủ nhiều tầng và chuyển trạng thái rất nhanh để tổ chức phản công. Tôi đánh giá cao những pha lên bóng tốc độ ở cánh và kỹ thuật của các cầu thủ Việt Nam, nên đây sẽ là một trận đấu khó với Australia".

Trong khi đó HLV Mai Đức Chung cho rằng việc bị đánh giá thấp hơn sẽ khiến cho các học trò của ông có tâm lý thoải mái ở trận đấu này:

"Australia là một đối thủ rất mạnh mà chúng tôi đã biết và xác định được từ trước. Thực tế, họ đang đứng thứ 7 trên Thế giới và từng dự World Cup rất nhiều lần. Những cơ hội đối đầu với một đội bóng mạnh như vậy thực sự rất quý. Chúng tôi sang đây với một tinh thần học hỏi, đồng thời cũng sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất.

HLV australia danh gia cao Viet Nam

Mục đích của ĐT Việt Nam ở trận làm khách tới đây sẽ là học hỏi, tránh bị thẻ vàng, bảo toàn lực lượng và hạn chế tối đa bàn thua. Mục đích của chúng tôi là rèn luyện những vận động viên trẻ cho quen dần môi trường ĐTQG, bởi họ là của để dành cho tương lai".

Trận đấu giữa đội tuyển nữ Australia và nữ Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 14h30 ngày 6/3 trên SVĐ Newcastle International Sports Centre.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Australia vs nữ Việt Nam HLV nữ Australia Mai đức chung vòng loại Olympic Tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT