Quảng cáo

TP. Hồ Chí Minh chưa từ bỏ thương vụ Lee Nguyễn

Thứ năm, 05/03/2020 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo CLB TPHCM khẳng định vẫn đang trong quá trình đàm phán chiêu mộ Lee Nguyễn.

Highlights: Hà Nội FC 2-1 CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

Chia sẻ với Zing, một lãnh đạo CLB TPHCM nói: "Chúng tôi đang chờ phản hồi từ đối tác. Bên cạnh đó, CLB cũng phải xem cậu ấy thi đấu thế nào ở Inter Miami để đưa ra các phương án hoặc thay đổi điều khoản hợp đồng".

Đội bóng chủ sân Thống Nhất quyết tâm có được Lee Nguyễn ở kỳ chuyển nhượng tới. Trước đó, CLB TPHCM đã đồng ý trả 1 triệu USD để có được sự phục vụ của Lee Nguyễn tại V-League 2020. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của tiền vệ 35 tuổi là Inter Miami không muốn để cầu thủ của mình ra đi.

Cá nhân Lee Nguyễn chưa từng làm việc trực tiếp với CLB TPHCM. Tuy nhiên anh cũng không phủ nhận công ty đại diện của mình đang tiếp nhận hồ sơ trong thương vụ này. Đây là hành động thông minh của một cầu thủ chuyên nghiệp bởi Lee Nguyễn đang tập trung cùng Inter Miami thi đấu ở mùa giải mới.

lee nguyen

Phong độ của Lee Nguyễn sẽ quyết định đến mức lương cũng như chi phí chuyển nhượng của anh. Tiền vệ này vừa có trận đấu đầu tiên tại giải nhà nghề Mỹ. Anh vào sân từ ghế dự bị ở phút 68 trong trận thua trước Los Angeles ngày 2/3.

Không chiêu mộ thành công Lee Nguyễn, HLV Chung Hae Seong đã có được bản hợp đồng mang tên Seo Young-duk, cựu tiền vệ của U20 Hàn Quốc. Bên cạnh đó, ông cũng chào đón sự trở lại của tiền vệ Đỗ Văn Thuận.

Cầu thủ 28 tuổi là thủ lĩnh ở hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Thống Nhất. Anh góp công rất lớn trong chiến tích giành ngôi Á quân V-League 2019  mùa giải trước.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hồ chí minh chiêu mộ lee nguyễn lee nguyễn là ai lee nguyễn gia nhập tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT