Quảng cáo

Hé lộ lý do 'Ronaldo và Messi Việt Nam' không còn sát cánh

Thứ hai, 29/06/2020 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể trạng không tốt khiến cho Trần Phi Sơn không còn thường xuyên được xuất hiện trong đội hình chính thức của TPHCM để sát cánh với Công Phượng.

TPHCM đang bay cao tại V-League 2020 khi là đội bóng đang đứng đầu BXH sau 6 vòng đấu đầu tiên với 13 điểm.

Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đang thi đấu thăng hoa. Họ vừa giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Viettel và SLNA. Ở cả 2 trận đấu này, hàng công của Á quân V-League đều chơi rất hay khi mỗi trận đều ghi tới 3 bàn thắng.

Tuy nhiên, có một điều mà người hâm mộ cảm thấy thắc mắc là việc họ không được thấy cặp "Ronaldo và Messi Việt Nam" cùng sát cánh trên hàng công của đội bóng, khi tiền vệ Trần Phi Sơn liên tiếp vắng mặt.

Ly do Phi Son vang mat

Được biết, lý do dẫn tới việc này là vì Trần Phi Sơn đang không có thể trạng tốt nhất vào thời điểm hiện tại. Anh lại rơi vào cảnh bị tăng cân bất thường sau quãng thời gian nghỉ COVID-19 khiến cho phong độ không còn được đảm bảo và mất suất đá chính tại TPHCM.

Đây đã là lần thứ 2 Phi Sơn rơi vào tình cảnh bất ngờ tăng cân không ngừng. Nhưng khác với lần trước đó, ở đợt tăng cân này, Phi Sơn hoàn toàn không dính chấn thương nào, cũng không phải tập riêng với cường độ nhẹ hơn.

Với việc Phi Sơn vắng mặt, HLV Chung Hae Seong đành phải đặt trọn niềm tin vào tiền đạo Nguyễn Công Phượng trên hàng công của TPHCM. Rất may cho chiến lược gia người Hàn Quốc khi Messi Việt Nam đang có được phong độ rất tốt và đang tỏa sáng rực rỡ sau khi lấy vợ.

Ở vòng 7 V-League 2020 sắp tới, TPHCM sẽ có cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Đây sẽ là cơ hội để Công Phượng và đồng đội giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục độc chiếm vị trí dẫn đầu BXH.

VIDEO: Công Phượng dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn SLNA (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Phi Sơn Nguyễn Công Phượng TPHCM vs SHB Đà Nẵng V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT