Quảng cáo

HAGL tái hợp với thủ môn ĐT Việt Nam?

Thứ bảy, 16/05/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay Khánh Hòa, bến đỗ mới của thủ môn ĐT Việt Nam - Nguyễn Tuấn Mạnh vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Tuấn Mạnh khóc nức nở - nguồn: Next Sports

Ngày 14/5 vừa qua, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã xác nhận sẽ chia tay CLB Sanna Khánh Hòa để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Đây là điều đã được dự báo từ trước, khi với tình hình tài chính của đội bóng phố biển, rất khó để họ có thể đáp ứng được mức lương phù hợp cho thủ môn của ĐT Việt Nam.

HAGL tai hop thu mon DT Viet Nam

Chia tay Sanna Khánh Hòa vào lúc này có lẽ là một quyết định hợp lý đối với Tuấn Mạnh, khi thủ môn này cần được thi đấu ở môi trường đỉnh cao để cạnh tranh vị trí tại ĐT Việt Nam. Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là Tuấn Mạnh sẽ cập bến đội bóng nào ở V-League 2020, khi anh sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới hết giai đoạn 1.

Vào thời điểm hiện tại, HAGL có lẽ là đội bóng muốn có sự phục vụ của Tuấn Mạnh nhất tại V.League 2020. Đầu mùa giải năm nay, đội bóng phố núi đã bổ sung thủ môn Bửu Ngọc, nhưng phong độ của thủ thành không còn ổn định như trước. Trong khi đó, Văn Trường người được bắt chính 2 trận đấu vừa qua chưa thể làm ban huấn luyện yên tâm.

HAGL đang rất cần 1 thủ môn có kinh nghiệm và bắt chắc tay như Tuấn Mạnh để hy vọng bay cao ở mùa giải năm nay. Nếu về phố Núi, Tuấn Mạnh cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập, bởi anh đã từng có quãng thời gian thi đấu và là thủ môn số 1 của HAGL trong quá khứ.

HAGL tai hop thu mon DT Viet Nam

Một bến đỗ khác mà Tuấn Mạnh có thể cân nhắc là SHB Đà Nẵng. Được biết, đội bóng sông Hàn đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của thủ môn ĐT Việt Nam để thay thế cho thủ thành Thanh Bình đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Nếu tới SHB Đà Nẵng, Tuấn Mạnh chắc chắn sẽ có một vị trí trong đội hình chính thức của đội bóng sông Hàn và giúp HLV Lê Huỳnh Đức giải tỏa được nỗi lo ở vị trí người gác đền.

Theo lịch dự kiến của BTC V-League 2020, thị trường chuyển nhượng sẽ chính thức mở cửa từ ngày 23/6 và đóng cửa vào ngày 20/7. Đây sẽ là thời điểm để các đội cạnh tranh nhau để có được sự phục vụ của thủ môn ĐT Việt Nam - Nguyên Tuấn Mạnh.




Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Mạnh HAGL V.League 2020 ĐT Việt Nam thủ môn ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT