Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm yếu cố hữu của HAGL

Thứ bảy, 16/05/2020 09:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lee Tae Hoon mới đây đã chỉ ra điểm yếu mà HAGL cần khắc phục nếu muốn đạt được thành công trong mùa giải năm nay.

VIDEO: Nhận định HAGL gặp Nam Định tại VL Cúp Quốc gia (Nguồn: Next Sports)

Sau quãng nghỉ tương đối dài, bóng đá Việt Nam sẽ quay trở lại vào ngày 23/5 tới đây với những trận đấu tại vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020. Trận đấu đầu tiên trong ngày trở lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Nam Định và HAGL trên SVĐ Thiên Trường.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, những ngày vừa qua thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã có những buổi tập chiến thuật trên SVĐ Pleiku. Trở lại sân cỏ sau hơn 1 tháng, các cầu thủ của đội bóng phố núi không giấu được niềm vui trên khuôn mặt mình.

Diem yeu co huu cua HAGL

Tại những buổi tập gần đây, HLV Lee Tae Hoon thường xuyên bố trí những trận đấu tập để các cầu thủ nhanh chóng lấy lại cảm giác bóng. Bên cạnh đó, ông cũng muốn điều chỉnh và sắp xếp lại hàng phòng ngự, điểm yếu cố hữu của HAGL khiến họ đánh rơi chiến thắng trước Viettel tại vòng đấu thứ 2 của V.League 2020.

"Sau trận đấu với Viettel chúng tôi đã bị chỉ trích rất nhiều. Thật sự đó là một trận hòa đầy tiếc nuối. Ở trận đấu đó sau khi ghi được 2 bàn, chúng tôi muốn bảo toàn chiến thắng và lùi xuống phòng ngự. Điều đó giúp cho đối thủ kiểm soát được thế trận và khai thác điểm yếu của chúng tôi.

Điều quan trọng trong phòng ngự là các cầu thủ phải giữ đúng vị trí và cự ly. Cùng với đó khi cần thiết, cả đội phải tập trung phòng ngự chứ đó không phải là nhiệm vụ riêng của hậu vệ. Tôi đã truyền tải thông điệp này tới các cầu thủ, hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn ở những trận đấu tiếp sắp tới". - HLV Lee Tae Hoon chia sẻ.

Diem yeu co huu cua HAGL

Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2020, HAGL đang tạm xếp thứ 3 với 4 điểm. Đội bóng phố núi đang cho thấy những thay đổi tích cực ở những trận đấu vừa qua, khi đã không còn chơi tấn công ngây thơ như những mùa giải trước đó. Thay vào đó là một HAGL xù xì nhưng lại rất hiệu quả.

Cùng với những sự bổ sung chất lượng, đặc biệt là 3 ngoại binh, HAGL hoàn toàn có thể tự tin đạt được mục tiêu lọt vào top 5 tại V.League 2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HLV Lee Tae Hoon V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT