Quảng cáo

HAGL nhận mưa lời khen từ đối thủ

Thứ hai, 11/05/2020 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu tại cúp Quốc gia, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đã dành nhiều lời khen cho CLB HAGL tại V.League 2020.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Sau quãng thời gian dài phải tạm dừng để phòng tránh và đấu tranh chống lại đại dịch COVID-19, bóng đá Việt Nam sẽ trở lại vào cuối tháng 5 tới đây với các trận đấu tại cúp Quốc gia 2020. Trận mở màn cho sự trở lại của bóng đá Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Nam Định và đội khách HAGL trên SVĐ Thiên Trường.

Trước trận đấu này, đội bóng phố núi là những người được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Trong 5 lần gần nhất tới làm khách trên SVĐ Thiên Trường, HAGL chưa phải nhận bất kỳ 1 trận thua nào. Họ giành tới 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Lee Tae Hoon cũng đang có phong độ rất tốt trong thời gian vừa qua.

HAGL nhan mua loi khen tu doi thu

Trợ lý HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định cũng đánh giá rất cao HAGL vào thời điểm này: "Qua mỗi mùa giải thì lứa cầu thủ của HAGL chín chắn lên nhiều. Ở mùa giải năm nay, sau 2 vòng đấu đầu tiên ở V-League 2020 thì HAGL chơi khác trước, thi đấu đa dạng hơn, họ không chỉ kiểm soát bóng không mà còn chuyển đổi rất là nhanh từ phòng ngự sang phản công".

Tuy nhiên, về phía đội chủ nhà Nam Định, họ cũng có những lợi thế nhất định ở trận đấu sắp tới: "Đương nhiên, lợi thế của Nam Định là sự cổ vũ của khán giả và sự hưng phấn tự tin của các cầu thủ. Đặc biệt, khi đá với HAGL thì tâm lý các cầu thủ rất là tốt. Bởi vì đây là đội bóng có nhiều ngôi sao nên các cầu thủ của chúng tôi cũng muốn thể hiện” - HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ.

Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 23/5. Một điều đặc biệt ở trận đấu này là các khán giả có thể tới sân để theo dõi trực tiếp cuộc đối đầu này và thỏa cơn khát bóng đá trong suốt hơn 1 tháng vừa qua.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định vs HAGL Cúp Quốc gia 2020 HAGL Nam Định VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT