Quảng cáo

HAGL 'mất oan' 1 quả penalty do sai lầm của trọng tài?

Thứ ba, 30/06/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Nếu trọng tài xử lý chính xác hơn trong tình huống Văn Toàn bị kéo ngã trong vòng cấm, rất có thể chiến thắng đã thuộc về HAGL.

Ở vòng 7 V-League 2020, CLB HAGL đã có trận hòa không bàn thắng với CLB Hải Phòng trên SVĐ Lạch Tray. Ở trận đấu này, HLV Lee Tae Hoon đã đưa ra quyết định khó hiểu khi cất hàng loạt trụ cột như Tuấn Anh, Xuân Trường hay Minh Vương trên ghế dự bị.

Điều này khiến cho lối chơi của đội bóng phố núi tỏ ra tương đối bế tắc trước hàng phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà. Tuy vậy, với sự năng nổ của Văn Toàn trên hàng công, HAGL vẫn tạo được một vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Hải Phòng. Thậm chí, nếu trọng tài xử lý tốt hơn, tiền đạo số 9 đã mang về 1 quả penalty cho đội bóng phố núi.

HAGL mat oan qua 11m

Đó là tình huống, Văn Toàn đi bóng tốc độ bên cánh phải. Đội trưởng của HAGL đã vượt qua cả Phạm Mạnh Hùng và có cơ hội ghi bàn rất rõ ràng. Nhận ra được nguy hiểm, trung vệ đội trưởng của Hải Phòng đã có động tác ôm và kéo ngã Văn Toàn ngay trong vòng cấm.

Tuy nhiên, dù có góc quan sát thuận lợi, nhưng trọng tài Trịnh Đình Thịnh (cùng 2 trợ lý là Nguyễn Văn Hậu và Lê Xuân Hùng) lại cho rằng Văn Toàn không bị phạm lỗi, đồng nghĩa không có bất cứ quả phạt đền nào cho HAGL.

Nếu theo dõi và phân tích kỹ tình huống này, rõ ràng trung vệ Mạnh Hùng đã có tác động đủ lớn lên Văn Toàn, khiến cho tiền đạo của HAGL ngã trong vòng cấm. Có lẽ việc Văn Toàn ngã quá nhanh khiến cho các trọng tài điều khiển trận đấu nghĩ rằng tiền đạo của HAGL ăn vạ. Nếu không đây đã có thể là quả 11m mang về chiến thắng cho đội bóng phố núi ở trận đấu này.

Cận cảnh tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm

Nguồn ảnh: Bongdaplus

Highlights Hải Phòng vs HAGL - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng 0-0 HAGL Văn Toàn ngã trong vòng cấm Phạm Mạnh Hùng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo