Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong đánh giá đặc biệt vai trò của Công Phượng

Thứ ba, 30/06/2020 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ xuất hiện trên sân 60 phút nhưng Công Phượng vẫn được HLV Chung đánh giá cao trong vai trò tiền đạo của đội.

Với phong độ cao trong thời gian qua, Công Phượng tiếp tục có tên trong đội hình xuất của phát của TP HCM trước SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên anh luôn bị quây sát, theo kèm quá chặt khiến HLV Chung Hae Seong rút cầu thủ này thay thế bằng Xuân Nam trong tình cảnh đội nhà bị dẫn trước 1 bàn.

Kịch tính của trận đấu chỉ diễn ra trong 5 phút cuối khi TP HCM ghi 2 bàn lật ngược thế cờ, nhưng SHB Đà Nẵng quyết tâm ra về có điểm nên đã kịp gỡ hòa phút cuối do công của Tanda. Với thế trận kịch tính như thế, HLV Chung Hae Seong hài lòng.

"Tôi nghĩ 1 điểm là chấp nhận được trong trận đấu này. Bóng đá là thế. Trước đó tôi đã xem Đà Nẵng thắng HAGL thấy họ chơi rất tốt. Hôm nay Đà Nẵng đoàn kết, phong độ còn cao hơn".

TP HCM nổi tiếng với hàng thủ chất lượng, nhưng riêng trận này họ đã để thủng lưới 2 bàn. Sự thiếu tập trung đặc biệt là ở các phút cuối cùng các hiệp đấu đã phản ánh rõ điều đó.

"TP HCM sẽ xem lại băng hình để đánh giá lại cách phòng ngự. Bóng đá là thế, sau mỗi trận chúng tôi cần xem lại để rút kinh nghiệm cho trận đấu tiếp theo, với Becamex Bình Dương".

Cuối cùng khi được hỏi về Công Phượng, ông thầy người Hàn Quốc khen ngợi cho nỗ lực của cậu học trò dù phải ra sân từ sớm.

"Riêng Công Phượng luôn phải chịu áp lực khi đội bạn thường xuyên cắt cử hai cầu thủ theo kèm. Hôm nay cậu ấy đã tập trung cho cả tấn công lẫn phòng ngự. Tôi cảm thấy Công Phượng bị áp lực, Nhưng kết quả như thế này không phải do một cầu thủ mà là cả đội. Hôm nay Công Phượng đã chơi hết mình và thi đấu tốt".

>>Xem thêm: Em họ Công Phượng tiết lộ thần tượng ở ĐT Việt Nam

Highlighs: TP HCM 2-2 SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong tp hcm shb đà nẵng v-league 2020 công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT