Quảng cáo

Văn Hậu nói lời 'ruột gan' để cứu tương lai ở Heerenveen

Thứ ba, 30/06/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ở ngày cuối cùng của bản hợp đồng, Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng bày tỏ mong muốn Hà Nội và Heerenveen sẽ đàm phán thành công.

Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với Heerenveen đáo hạn vào ngày 30/06/2020. Đội bóng Hà Lan vẫn im lặng, trong khi Hà Nội FC đã quyết định nhượng bộ khi thông báo hỗ trợ đối tác trả lương cho Văn Hậu.

Ngay khi nhận được tuyên bố từ CLB chủ quản, Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng mong 2 đội bóng sớm chốt được tương lai cho anh. "Chưa bao giờ tôi từ bỏ khát vọng được chơi bóng tại châu Âu.

tuong lai Van hau tai heerenveen

Tôi rất mong hai CLB đạt được thỏa thuận với sự hỗ trợ lớn của phía đội Hà Nội. Tôi rất biết ơn đội bóng chủ quản luôn tạo điều kiện cho tôi được thỏa mãn ước mơ lớn lao của mình" - Văn Hậu chia sẻ trên Thanh Niên.

CLB Hà Nội thông báo sẽ tìm đối tác thương mại hoặc tự bỏ tiền để hỗ trợ SC Heerenveen trả mức lương 450.000 euro/năm (khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế của Văn Hậu. Trung bình mỗi năm cầu thủ gốc Thái Bình nhận về túi 217.000 euro.

Tuy nhiên, điều kiện được Bầu Hiển đặt ra là SC Heerenveen phải giữ Văn Hậu vì yếu tố chuyên môn. Nếu vì yếu tố khác (người hâm mộ, thương mại...), Hà Nội sẽ ngay lập tức đưa cầu thủ trẻ này về Việt Nam.

CLB Hà Nội thông báo: "Hà Nội FC sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ kinh tế với SC Heerenveen giữ Văn Hậu ở lại Hà Lan nếu phía đối tác đánh giá cao năng lực chuyên môn của cầu thủ sinh năm 1999. Nếu nằm ngoài yếu tố trên, Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam".

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen Hợp đồng của Văn Hậu Tương lai của Văn Hậu Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT