Quảng cáo

Hà Nội FC tái ký với cựu trung vệ ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 25/10/2019 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau Phí Minh Long, Hà Nội FC tiếp tục có thêm một bản hợp đồng mới ngay sau khi V-League 2019 kết thúc. Lần này là ở vị trí trung vệ.


Video: Hà Nội FC thất bại trong ngày nhận cúp V-League 2019

Ngay sau khi V-League 2019 kết thúc, đương kim vô địch Hà Nội FC đã ngay lập tức tìm kiếm và bổ sung lực lượng để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sang năm. Sau khi ký hợp đồng với thủ thành Phí Minh Long, đội bóng thủ đô sẽ tiếp tục có bản hợp đồng mới, lần này là ở vị trí trung vệ.

Theo những thông tin mới nhất, sau những đóng góp âm thầm vào thành công của đội bóng, Đinh Tiến Thành sẽ được Hà Nội FC tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới. Được biết, cựu trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ khoác áo Hà Nội FC thêm 3 mùa giải nữa, với giá trị hợp đồng không được tiết lộ. Chia sẻ với bongdaplus, Đinh Tiến Thành cho biết:

“Tôi và đội bóng đã được những thoả thuận sơ bộ. Nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với Hà Nội FC trong thời gian tới.”

Đinh Tiến Thành, Cựu trung vệ ĐT Việt Nam, Hà Nội FC, hạ màn V-League 2019, Hà Nội FC chuyển nhượng

Đinh Tiến Thành thi đấu cho Hà Nội ở giai đoạn 2 V.League 2019, sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Thanh Hóa. Dù chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Duy Mạnh và Thành Chung, nhưng Tiến Thành vẫn được HLV Chu Đình Nghiêm tạo rất nhiều cơ hội để ra sân thi đấu. Cựu trung vệ của ĐT Việt Nam có 6 lần ra sân ở V.League và 3 trận ở AFC Cup. Mỗi lần vào sân, Đinh Tiến Thành luôn hoàn thành tốt vai trò của mình. Chính vì vậy Hà Nội FC quyết định tiếp tục gia hạn với cựu trung vệ ĐT Việt Nam.

Với việc giữ chân thành công Đinh Tiến Thành, hàng phòng ngự của Hà Nội FC mùa sau sẽ rất mạnh với những cái tên rất chất lượng như Duy Mạnh, Thành Chung và sự trở lại của Đình Trọng. Đây cũng là bản hợp đồng thứ 2 của Hà Nội FC sau khi V-League 2019 kết thúc. Trước đó, đội bóng Thủ đô cũng đàm phán thành công trong việc giữ chân thủ môn Phí Minh Long thêm 3 mùa giải.

2019 được coi là một năm thành công với Hà Nội FC. Họ đã bảo vệ thành công chức vô địch V-League một cách rất thuyết phục. Không những thế, đội bóng thủ đô còn tạo nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam khi lọt vào chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, và chỉ để thua đáng tiếc trước CLB 4.25. Nếu có thể vô địch cúp Quốc gia 2019 sắp tới, thì đây sẽ là một mùa giải hoàn hảo với Hà Nội FC.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Tiến Thành Cựu trung vệ ĐT Việt Nam Hà Nội FC hạ màn V-League 2019 Hà Nội FC chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT