Quảng cáo

Chủ tịch CLB Thanh Hóa bác bỏ chuyện can thiệp chuyên môn

Thứ sáu, 25/10/2019 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi cùng Thanh Hóa kết thúc V-League 2019 với vị trí đá playoff, chủ tịch CLB Nguyễn Văn Đệ đã khẳng định ông không hề can thiệp vấn đề chuyên môn của đội bóng.

Mùa giải V-League 2019 là một mùa giải đầy biến động của Thanh Hóa. Đội bóng gặp nhiều khó khăn khi bước vào mùa giải khi nhà tài trợ FLC bất ngờ rút đầu tư. Sau thời gian đầu khó khăn, đội bóng dần chơi tốt lên và có chuỗi trận ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng. Tuy nhiên, từ khi ông Nguyễn Văn Đệ quay lại đảm nhiệm chức vị chủ tịch, đội bóng bắt đầu lâm vào khủng hoảng.

Thanh Hóa, Nguyễn Văn Đệ, playoff V-League, V-League 2019, Phố Hiến, bầu Đệ

Từ một đội bóng khó chịu, Thanh Hóa trở nên xáo trộn khi liên tiếp thay tướng (Nguyễn Đức Thắng, Vũ Quang Bảo, Mai Xuân Hợp) trong thời gian ngắn. Điều này khiến đội bóng rơi tự do xuống bảng xếp hạng V-League 2019. Rất may, những nỗ lực cuối cùng của đội bét bảng Khánh Hòa không đủ để bứt lên. Đội bóng xứ Thanh đứng ở vị trí thứ 13, phải đá playoff sau vòng đấu cuối cùng.

Nhiều thông tin cho rằng bầu Đệ chính là nguyên nhân chính cho sự sa sút này. Sự can thiệp chuyên môn của ông khiến HLV không thể phát huy được hết khả năng của đội bóng để dẫn tới tình trạng rối loạn.

Tuy nhiên, mới đây, ngay sau trận đấu cuối cùng của Thanh Hóa tại V-League 2019 với Becamex Bình Dương, chính ông Đệ đã thẳng thừng từ chối thông tin này.“Không phải. Tôi làm sao chỉ đạo chuyên môn được. Tôi chỉ quản trị đội bóng, giúp câu lạc bộ vận hành tốt hơn thôi”.

Thanh Hóa, Nguyễn Văn Đệ, playoff V-League, V-League 2019, Phố Hiến, bầu Đệ

Thanh Hóa vẫn chưa chắc suất tại V-League 2020. Trước mắt họ sẽ là trận playoff với Phố Hiến. Nếu thất bại trong trận đấu này, đội bóng xứ Thanh sẽ nhường suất chơi cho đội bóng tân binh tới từ Hưng Yên.

Vậy nên, từ ngay khi trận đấu trên sân Gò Đậu kết thúc, ông Nguyễn Văn Đệ cùng các cầu thủ đã nhanh chóng tập trung cho trận đấu sắp tới. “Chúng tôi sẽ trở về để chuẩn bị cho trận đấu với Phố Hiến. Phía trước còn rất nhiều khó khăn”.

Theo lịch, trận đấu playoff V-League 2019 giữa Thanh Hóa với Phố Hiến sẽ diễn ra lúc 16 giờ ngày 29/10 trên SVĐ Vinh, Nghệ An.


Video: Trận đấu giúp Thanh Hóa thoát suất xuống hạng trực tiếp (Nguồn: FPT)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa Phố Hiến V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT