Quảng cáo

Hà Nội FC ra tay 'giải cứu' Đoàn Văn Hậu

Thứ tư, 22/04/2020 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, tương lai của Đoàn Văn Hậu tại châu Âu sẽ được sáng tỏ trong vòng 1 tuần nữa.

VIDEO: Văn Hậu phòng ngự xuất sắc, giải nguy cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan đang là điều mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất quan tâm vào lúc này. Hợp đồng giữa anh và SC Heerenveen sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên phía đội bóng Hà Lan vẫn chưa có động thái gia hạn với hậu vệ Việt Nam.

Bên cạnh đó, khả năng được ra sân của Đoàn Văn Hậu trong vòng 4 tháng tới gần như là con số 0. Mới đây, thủ tướng Hà Lan - ông Mark Rutte tuyên bố cấm tất cả các hoạt động được cấp phép ở Hà Lan, trong đó có bóng đá, do dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành cho đến ngày 1/9.

Ha Noi FC ra tay giai cuu Doan Van Hau

Đây là thời điểm mà các giải bóng đá hàng đầu châu Âu đã bước vào mùa giải mới. Chính vì vậy mà khả năng giải VĐQG Hà Lan bị hủy là không hề nhỏ.

Trước viễn cảnh hậu vệ con cưng không được ra sân thi đấu thời gian sắp tới, ban lãnh đạo của Hà Nội FC đang lên phương án giải cứu Đoàn Văn Hậu. Theo chia sẻ mới đây của báo Bóng Đá, đương kim vô địch V.League sẽ có cuộc đàm phán với Heerenveen vào tuần tới.

Hai câu lạc bộ sẽ ngồi lại với nhau để tìm ra tiếng nói chung, cũng như lắng nghe nguyện vọng của Đoàn Văn Hậu, để qua đó có một giải pháp hợp lý cho tương lai sắp tới của với cầu thủ này. Về phía mình, hậu vệ của Việt Nam đã từng chia sẻ dù không được thi đấu nhiều nhưng anh vẫn muốn ở lại Heerenveen ở mùa giải tới.

Đoàn Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen từ tháng 9/2019. Gần 8 tháng trôi qua nhưng hậu vệ Việt Nam mới chỉ chơi vỏn vẹn 4 phút cho đội bóng của Hà Lan ở cúp Quốc gia. Quãng thời gian còn lại anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị hoặc thi đấu cho đội trẻ Jong Heerenveen.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Hà Nội FC Tương lai của Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT