Quảng cáo

Góc nhìn độc giả: Lấy vợ thôi Quang Hải ơi!

Thứ hai, 20/07/2020 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Có lẽ điều mà Quang Hải cần vào lúc này là sớm "yên bề gia thất" để có thể tập trung hoàn toàn vào bóng đá và sớm lấy lại phong độ đỉnh cao của mình.

Trong hơn 2 năm phát triển vượt bậc của bóng đá Việt Nam, với hàng loạt những chiến công vang dội ở cả khu vực lẫn châu lục, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nổi lên như một ngôi sao sáng nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Tiền vệ nhỏ con nhưng có cái chân trái rất ngoan luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc và mang về những giây phút thăng hoa cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, bước sang năm 2020, Quang Hải đang cho thấy sự tụt dốc không phanh với phong độ của mình. Chính xác hơn là từ khi anh gặp phải chấn thương trong trận đấu với U22 Singapore tại SEA Games 30. Rồi tới VCK U23 châu Á, với trách nhiệm là đội trưởng nhưng Quang Hải cũng không thể hiện được quá nhiều điều để đáp lại sự kỳ vọng của khán giả.

Lay vo thoi Quang Hai

Chấn thương có lẽ là nguyên nhân chính dẫn tới phong độ yếu kém của Quang Hải trong thời gian vừa qua. Nhưng một yếu tố không nhỏ chắc chắn cũng tác động phần nào tới tiền vệ này đó là chuyện đời tư.

Những chuyện tình với các hot girl của Quang Hải luôn được cánh báo chí quan tâm và theo sát. Từ Nhật Lê, Thanh Thủy, Huyền Mi hay mới nhất là Huỳnh Anh, tất cả đều được truyền thông khai thác và không bỏ sót bất cứ thông tin nào.

Cho tới khi, những tin nhắn riêng tư của Quang Hải và người quản lý bị hack và tung lên mạng xã hội, mọi chuyện đã trở nên phức tạp hơn. Hình ảnh một cầu thủ ngoan hiền trong mắt người hâm mộ dành cho Quang Hải dần mất đi. Nhưng trên tất cả việc này khiến cho Hải “con” không thể tập trung hoàn toàn vào chuyên môn chính là bóng đá.

Liên tục những màn trình diễn thất vọng trong màu áo Hà Nội FC đã cho thấy tâm lý của Quang Hải vẫn còn đang bị lung lay về những scandal đời tư của mình. Thiết nghĩ cách tốt nhất để ngôi sao của bóng đá Việt Nam vượt qua được việc này là lấy vợ. Quang Hải hoàn toàn có thể nhìn vào Công Phượng như tấm gương để noi theo.

Lay vo thoi Quang Hai

Sau khi có được một nửa của cuộc đời mình, Công Phượng đã thực sự trưởng thành và thi đấu hiệu quả hơn hẳn. Tiền đạo xứ Nghệ đã biết đặt lợi ích của tập thể lên trên màn trình diễn của cá nhân. Ở những trận đấu vừa qua, Công Phượng tích cực di chuyển hơn để tạo khoảng trống cho đồng đội.

Bốn bàn thắng và 3 pha kiến tạo là những gì mà Công Phượng đã đóng góp cho TPHCM ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên từng đó vẫn chưa nói hết được những ảnh hưởng về mặt lối chơi mà tiền đạo xứ Nghệ đóng góp cho TPHCM thời gian vừa qua.

Nhưng rõ ràng kể từ khi lấy vợ, Công Phượng đã thi đấu thăng hoa hơn khi tập trung 100% vào bóng đá. Đây có lẽ cũng là điều Quang Hải cần thực hiện nhất vào lúc này.

Bài viết của độc giả Đức Kiên, đến từ Hà Nội.

Author Thethao247.vn Độc giả Đức Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Công Phượng phong độ của Quang Hải Quang Hải lấy vợ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo