Quảng cáo

Filip Nguyễn lại khiến CĐV Việt Nam thổn thức

Thứ sáu, 03/04/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thủ môn Việt kiều - Filip Nguyễn đã "thả thính" CĐV Việt Nam trên trang cá nhân của mình, cùng với đó là nhắc nhở mọi người ở nhà để đối phó lại dịch COVID-19.

VIDEO: Những pha cản phá đẳng cấp của Filip Nguyễn

Filip Nguyễn là một trong những gương mặt thu hút sự chú ý nhiều nhất của NHM bóng đá Việt Nam thời gian gần đây. Thủ thành đang trong thời gian làm thủ tịch nhập tịch vừa được trân trọng vì chuyên môn cao vừa được yêu mến vì tình yêu dành cho quê hương Việt Nam.

Hiện tại, cũng giống như V.League, giải VĐQG CH Séc đang phải tạm hoãn vì đại dịch COVID-19. Thời gian không được thi đấu, Filip Nguyễn vẫn tích cực tự tập luyện tại nhà để duy trì phong độ, cũng như cải thiện kỹ năng bắt bóng với những bài tập mới lạ.

Bên cạnh đó, chàng thủ môn Việt kiều này vẫn nhớ về người hâm mộ tại Việt Nam, những CĐV đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho anh thời gian vừa qua.

Filip Nguyen keu goi CDV Viet Nam o nha

Trên trang cá nhân, Filip Nguyễn đã thể hiện tình cảm của mình, cũng như nhắc nhở người hâm mộ Việt Nam phải cẩn thận với đại dịch COVID-19 bằng dòng trạng thái: "Các bạn hãy ở nhà và cẩn thận nhé! Tôi sẽ nghĩ về các bạn". Cùng với đó là hình ảnh "phố Tây" - Bùi Viện tại TP.HCM.

Đây không phải là lần đầu tiên thủ môn Việt kiều thể hiện tình cảm với CĐV Việt Nam. Trước đó, sau khi đánh bại Sparta Praha ở vòng 21 giải VĐQG CH Séc, Filip Nguyễn đã tỏ ra rất xúc động với những lời cổ vũ, động viên của khán giả Việt Nam dành cho mình:

"Ba điểm và mành lưới được giữ sạch! Một chiến thắng lớn. Rất cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ dành cho tôi!".

Có thể thấy, Filip Nguyễn dành rất nhiều tình yêu cho con người ở "mảnh đất hình chữ S". Anh cũng nhiều lần thể hiện nguyện vọng sẽ được khoác áo ĐT Việt Nam ở các giải đấu Quốc tế trong tương lai.

Được biết, hiện tại Filip Nguyễn đã hoàn tất hồ sơ nhập tịch theo quy định của pháp luật Việt Nam và chỉ chờ các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Nếu thành công, Filip Nguyễn sẽ là một sự bổ sung chất lượng và cũng như đem lại cuộc cạnh tranh thú vị trong khung gỗ của ĐT Việt Nam với thủ môn đang chơi cho Muangthong United - Đặng Văn Lâm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn COVID-19 CĐV Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo