Quảng cáo

Đội hình chấn thương của ĐTVN 'xếp hàng' đợi bác sĩ Choi

Thứ sáu, 03/04/2020 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Với chuyên môn cao, bác sĩ Choi được nhiều cầu thủ tin tưởng chữa trị chấn thương trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Tình huống va chạm của Duy Mạnh - nguồn: VTV

Trong lúc bóng đá dừng lại vì dịch bệnh Covid-19, nhiều tuyển thủ đã chọn PVF làm nơi chữa trị chấn thương. Trung tâm đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam này sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng các chuyên gia có chất lượng chuyên môn cao.

Bác sĩ Choi sẽ phải tất bật với các ca chấn thương của Xuân Trường, Huy Hùng hay Đình Trọng. Người mới nhất đến đây là trung vệ Đỗ Duy Mạnh. BLĐ Hà Nội cho biết:

"Duy Mạnh đã đến Bệnh viện Vinmec làm xét nghiệm Covid-19 trước khi đến PVF để làm thủ tục nhận phòng và bước vào giai đoạn tập phục hồi cùng bác sĩ Choi Ju-young. Nếu điều trị không đúng cách sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của Mạnh, vì vậy CLB Hà Nội tín nhiệm bác sĩ Choi - người đã giúp nhiều tuyển thủ Việt Nam trở lại ấn tượng sau khi chữa trị chấn thương cùng ông", ông Nguyễn Giang Đông chia sẻ với Lao Động.

Theo các bác sĩ, 2 tháng đầu là giai đoạn quan trọng trong quá trình điều trị chấn thương của Duy Mạnh. Anh sẽ tập vật lý trị liệu dưới sự giám sát của bác sĩ Choi. Các bác sĩ đã lấy gân cơ đùi ghép vào phần dây chằng bị đứt, vì vậy phải theo dõi mảnh ghép đó có hòa nhập không. Nếu tập không đúng quy trình sẽ dễ bị tổn thương, dẫn đến sự mất ổn định của 2 đường hầm xương đùi và xương chày.

Trước Duy Mạnh thì 3 tuyển thủ Xuân Trường, Thanh Thịnh và Huy Hùng đã tập luyện tích cực tại đây. Dự kiến sắp tới sẽ có thêm Đình Trọng xin tập ở đây 3 tháng khi vết mổ của cầu thủ này chuyển biến xấu.

Hiện bác sĩ Choi Ju Young đã ở Hàn Quốc, tùy vào tình hình dịch Covid-19 mà ông sẽ quay trở lại Việt Nam sớm nhất có thể để điều trị cho các tuyển thủ trên.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT