Quảng cáo

Đồng đội của Văn Hậu được so sánh với Messi

Thứ hai, 24/02/2020 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Halilovic của SC Heerenveen được huyền thoại Marco Van Basten so sánh với Lionel Messi sau khi tỏa sáng ở cuộc tiếp đón ADO Den Haag tại giải VĐQG Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Rạng sáng ngày 23/2 vừa qua, SC Heerenveen đã có cuộc tiếp đón ADO Den Haag tại vòng 24 giải VĐQG Hà Lan. Dù chỉ phải đối đầu với đội bóng đứng áp chót trên BXH, nhưng đoàn quân của HLV Johnny Jansen rất vất vả mới giữ lại được 1 điểm trên sân nhà.

Cầu thủ đã cứu nguy cho SC Heerenveen ở trận đấu này là tiền vệ Halilovic. Phút 78, sau khi được vào sân thay người, tài năng một thời của Barcelona đã thực hiện một pha cứa lòng đẹp mắt, đưa bóng vào góc cao khung thành của ADO Den Haag, gỡ hòa 2-2 cho SC Heerenveen.

Halilovic duoc so sanh voi messi

Chứng kiến pha bóng này, huyền thoại của bóng đá Hà Lan - Marco Van Basten đã vô cùng kinh ngạc và dành nhiều lời khen có cánh cho Halilovic. Thậm chí, ông còn so sánh cầu thủ này với tiền đạo Lionel Messi của Barcelona. Chia sẻ trên kênh truyền hình Fox Sports, Marco Van Basten cho biết:

"Đây là Messi phải không? Cậu ấy (Halilovic) khá giống với Messi, đều nhỏ con và thuận chân trái. Chắc chắn  cậu ấy đã dồn toàn lực để sút bóng ở tình huống đó. Cậu ấy gần như đứng im, bình tĩnh đưa bóng bay vào điểm nối khung thành một cách vô cùng chính xác. Một bàn thắng thật đẹp".

Halilovic duoc so sanh voi messi

Cũng giống như Văn Hậu của Việt Nam, Halilovic chuyển tới SC Heerenveen hồi đầu mùa giải theo hợp đồng cho mượn từ AC Milan. Sau quãng thời gian bị đầy ải trên băng ghế dự bị và chơi cho đội dự bị, mọi chuyện đang dần trở nên khả quan hơn với Halilovic, khi anh thường xuyên được trao cơ hội ra sân ở những trận đấu gần đây.

Bàn thắng ghi được vào lưới ADO Den Haag mới là pha lập công đầu tiên của Halilovic ở mùa giải này. Rất có thể đây sẽ là bước ngoặt cho sự nghiệp của cầu thủ này tại SC Heerenveen. Đây sẽ là tấm gương để Văn Hậu noi theo và tiếp tục nuôi hy vọng được thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen 2-2 ADO Den Haag Đoàn Văn Hậu Heerenveen Halilovic giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT