Quảng cáo

Văn Hậu đứng trước cơ hội lên đỉnh cùng Jong Heerenveen

Thứ hai, 24/02/2020 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Nếu có kết quả thuận lợi trong lượt trận tối 24/2, Văn Hậu có thể cùng Jong Heerenveen chiếm giữ vị trí số 1 tại giải đấu dành cho các đội dự bị Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu xuất sắc cứu nguy cho Jong Heerenveen (Nguồn: Lê Tuyền)

Không được ra sân thường xuyên ở đội một nhưng Văn Hậu lại ra sân rất đều đặn ở đội Jong Heerenveen. Kết quả của đội bóng ở giải đấu cho các đội dự bị cũng đang rất khả quan.

Hiện tại, Jong Heerenveen đang đứng ở vị trí thứ 3 với 9 điểm, kém hai đội đứng đầu Groningen và Zwolle 2 điểm. Ở lượt trận tối 24/2, Jong Heerenveen sẽ đối mặt với đối thủ trực tiếp Zwolle trong khi Jong Groningen sẽ phải chạm trán với đội xếp thứ 5 Heracles II.

van hau heerenveenNếu đánh bại Zwolle và Groningen thua trước Heracles II, Jong Heerenveen sẽ chính thức chiếm ngôi vị đầu bảng của giải với 1 điểm nhiều hơn hai đối thủ này.

Nếu Jong Heerenveen chỉ có một trận thắng tối thiểu còn Groningen kết thúc trận đấu với tỷ số hòa, cả hai sẽ cùng đứng ở nhóm dẫn đầu khi có cùng điểm và cùng hiệu số bàn thắng. Nếu Heerenveen giành một chiến thắng đậm còn đối thủ cũng bất phân thắng bại, Văn Hậu và các đồng đội sẽ chiếm giữ vị trí dẫn đầu nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

Dù chỉ kém 3 điểm nhưng Jong Heerenveen hiện vẫn còn thi đấu ít hơn hai đối thủ trực tiếp 2 trận. Thành tích này cho thấy tiềm lực của các tài năng trẻ đội bóng so với các đội bóng còn lại.

van hau heerenveenThực tế các thông số cũng cho thấy Heerenveen là một trong những đội bóng trẻ nhất tại giải VĐQG Hà Lan. Ở trận hòa mới đây nhất trước ADO Den Haag, đội bóng mang biệt danh Fean có độ tuổi trung bình chưa tới 23 tuổi.

Trận đấu giữa Jong Heerenveen và Zwolle Reserves sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 24/2. Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục được tin tưởng ra sân chính thức trong trận đấu này. Còn cuộc đối đầu giữa Groningen và Heracles sẽ diễn ra sau đó 30 phút.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Jong Heerenveen giải dự bị Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT