Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu gặp khó trong việc trở về Việt Nam

Thứ sáu, 17/07/2020 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Dù hợp đồng với Heerenveen đã kết thúc từ ngày 30/6 nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể trở về Việt Nam.

Sau nhiều nỗ lực đàm phán không thành công, Đoàn Văn Hậu đã chính thức chia tay SC Heerenveen sau khi hợp đồng giữa 2 bên kết thúc vào ngày 30/6 vừa qua. Dù có đôi chút tiếc nuối nhưng đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho hậu vệ trẻ của Việt Nam vì anh cần được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Chia tay SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về thi đấu cho Hà Nội FC tại giai đoạn 2 của V-League 2020. Việc Văn Hậu trở lại lúc này như một liều thuốc quý cho đội bóng thủ đô khi hàng phòng ngự của họ đang tan nát do hàng loạt trụ cột bị chấn thương.

Tuy nhiên, con đường trở về Việt Nam của Văn Hậu đang gặp trở ngại rất lớn. Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên không có bất cứ chuyến bay nào để hậu vệ 20 tuổi từ châu Âu trở về Việt Nam.

Doan Van Hau ve Viet Nam vao dau thang 8

Hiện tại, Hà Nội FC vẫn chưa công bố chính thức ngày về của Văn Hậu. Tuy nhiên, Văn Hậu dự kiến sẽ đi trên chuyến bay chở công dân Việt Nam về nước từ Pháp vào đầu tháng 8 tới. Văn Hậu cũng sẽ phải tuân thủ quy định cách ly 14 ngày giống như bao công dân khác trở về từ nước ngoài.

Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ của Hà Nội FC sẽ phải bỏ lỡ từ 1 tới 2 vòng đấu của giai đoạn 2 khi V-League trở lại vào ngày 14/8. Với việc chỉ đá vòng tròn 1 lượt để tìm ra nhà vô địch thì việc Văn Hậu vắng mặt 2/7 trận cũng sẽ khiến đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm gặp không ít khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch.

Hiện tại, Hà Nội FC chỉ xếp thứ 8 trên BXH V-League 2020 khi giành được 12 điểm sau 9 vòng đấu. Nếu không sớm cải thiện phong độ, cũng như ổn định đội hình trong các vòng đấu tới, không ngoại trừ khả năng họ sẽ bị bật bãi khỏi top 8.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn hậu Văn Hậu về Việt Nam Hà Nội FC V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT