Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'Tuyển Việt Nam thu nhỏ đang gặp khó'

Thứ sáu, 17/07/2020 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Tờ báo Siam Sport của Thái Lan đã nhận định về tình hình khó khăn hiện tại của CLB Hà Nội, đội bóng được mệnh danh 'tuyển Việt Nam thu nhỏ'.

VIDEO: Văn Toàn bị Thành Chung 'bỏ túi gọn gàng' (Nguồn: Next Sports)

Chỉ còn 3 vòng đấu nữa, giai đoạn 1 V-League 2020 sẽ chính thức khép lại. Mỗi trận đấu với Hà Nội FC ở thời điểm này được coi như một trận chung kết. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cần phải giành chiến thắng để lọt vào top 8 đội mạnh nhất, qua đó giành cơ hội vô địch khi giải bước vào giai đoạn 2.

Theo dõi Hà Nội FC thi đấu kể từ khi bóng đá Việt Nam trở lại, tờ Siam Sport viết: “Đội tuyển quốc gia Việt Nam thu nhỏ với 5 lần giành chức vô địch đã phải đối đầu những đối thủ nặng ký ngay từ ngày đầu tiên.

Mùa giải này đang diễn ra rất hấp dẫn khi Hà Nội FC, nhà vô địch V-League 5 lần và là đương kim vô địch 2 mùa giải gần đây nhất trong năm 2018, 2019, đội bóng giàu sức mạnh với nhiều tuyển thủ quốc gia giỏi gồm Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh đang ở tình thế khó khăn.

bao thai lan

Lý do một đội bóng giàu có và tiềm lực với nhiều cầu thủ xuất sắc rơi vào tình cảnh này đó là việc có tới 10 cầu thủ gặp chấn thương. Các ngoại binh của Hà Nội FC cũng thường xuyên vắng mặt ở những trận đấu vừa qua”.

Tại vòng 10 V-League 2020, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy. Hà Nội FC sẽ gặp thêm khó khăn rất lớn khi Nguyễn Thành Chung bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Sau khi Duy Mạnh và Đình Trọng phải nghỉ thi đấu dài hạn, Thành Chung là cầu thủ được tin tưởng giao nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự của Hà Nội FC.

Như vậy, HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải có sự thay đổi. Ông chỉ có trong tay sự lựa chọn với Bùi Hoàng Việt Anh hoặc Đinh Tiến Thành.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam thu nhỏ hà nội fc hà nội vs hải phòng v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT