Quảng cáo

Bầu Đức không được giới thiệu tranh cử 'ghế nóng' VFF

Thứ sáu, 17/07/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức đã không được HAGL hay đơn vị nào giới thiệu tranh cử vị trí Phó chủ tịch tài chính của VFF.

Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022) đang gấp rút chuẩn bị nhân sự nhằm kiện toàn vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ. Nhiều NHM mong muốn Bầu Đức sẽ trở lại vị trí trong ban lãnh đạo VFF.

Tuy nhiên, LĐBĐ Việt Nam xác nhận Bầu Đức đã không được bất cứ đơn vị thành viên nào, kể cả HAGL giới thiệu tranh cử ghế Phó Chủ tịch. Tính đến ngày 17/7, VFF đã nhận được 6 đề cử.

bau duc pho chu tich vff

Những người được giới thiệu gồm: Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VPF Trần Anh Tú; Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng; Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Động Lực Lê Văn Thành; Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam Nguyễn Hoài Nam; Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Vinacacao Trần Văn Liêng và Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn.

Theo một số nguồn tin, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú và Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định sẽ không tham gia tranh cử ghế Phó chủ tịch phụ trách tài chính. Trong khi, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cũng từng tuyên bố bỏ ý định 'chạy đua' vào BLĐ VFF.

Cuộc đua vào vị trí Phó chủ tịch tài chính VFF dự kiến sẽ chỉ còn lại 3 cái tên là ông Phạm Thanh Hùng, ông Lê Văn Thành và ông Trần Văn Liêng. Ứng viên sáng giá nhất là ông Lê Văn Thành - người hiện đang là thành viên BCH VFF kiêm Trưởng ban Tài chính và tiếp thị tài trợ VFF.

Tiêu chuẩn của Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và vận động tài trợ VFF

– Là công dân Việt Nam từ 25 tuổi trở lên, có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tâm huyết với sự phát triển bóng đá Việt Nam;

– Tự nguyện và có khả năng bố trí thời gian để tham gia các hoạt động bóng đá;

– Hiểu biết và có kinh nghiệm trong hoạt động bóng đá hoặc hoạt động thể thao chuyên nghiệp; hoạt động tài chính, thương mại;

– Có năng lực, khả năng hoạch định, xây dựng, chỉ đạo và triển khai kế hoạch nhằm huy động, quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực để phát triển bóng đá Việt Nam;

– Có khả năng tập hợp, huy động nguồn lực tham gia tài trợ, hỗ trợ của các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trong hoạt động bóng đá;

– Được các tổ chức thành viên tín nhiệm giới thiệu; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc chấp hành kỷ luật.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Phó chủ tịch tài chính VFF VFF HAGL Nguyễn Hoài Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT