Quảng cáo

Văn Hậu thực hiện hành trình đặc biệt trước khi về Việt Nam

Thứ năm, 16/07/2020 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi về nước, Văn Hậu đã dành thời gian tham quan một số địa danh nổi tiếng ở châu Âu.

Đầu tháng 7 vừa qua, CLB Hà Nội thông báo Văn Hậu sẽ trở về nước sau khi không đạt thỏa thuận với Heerenveen. Đội bóng thủ đô sẵn sàng chịu chi phí tiền lương để Văn Hậu ở lại nhưng đối tác không đảm bảo kế hoạch tương lai rõ ràng với viên ngọc của bóng đá Việt Nam.

Văn Hậu ở lại Hà Lan tập luyện. Tranh thủ những ngày cuối khi còn ở lại châu Âu, Văn Hậu đã có chuyến đi tới thủ đô Paris hoa lệ. Tại đây, Văn Hậu chụp ảnh selfie tại những địa điểm nổi tiếng như Tháp Effiel, nhà thờ Đức Bà,... Anh còn dừng chân tại Bỉ và Đức trước khi trở lại Hà Lan vào sáng nay 16/7.

Văn Hậu diện trang phục trẻ trung cùng nụ cười tươi. Khoảng thời gian tại Heerenveen đã thay đổi rất nhiều con người Văn Hậu. Anh học được sự chuyên nghiệp trong môi trường bóng đá châu Âu, kèm theo đó là chế độ dinh dưỡng đặc biệt giúp thể hình cầu thủ này phát triển vượt bậc.

Không được ra sân nhiều nhưng Văn Hậu vẫn thường xuyên góp mặt ở đội dự bị, nơi xuất hiện không ít cầu thủ đẳng cấp giúp Văn Hậu nâng cao trình độ chuyên môn.

CLB Hà Nội chưa đưa ra thông báo chính thức ngày trở về của Văn Hậu, nhưng dự kiến anh sẽ đi trên chuyến bay trở công dân về nước từ Pháp đầu tháng 8 tới. Văn Hậu sẽ phải tuân thủ quy định cách ly 14 ngày trước khi trở về tập luyện cùng CLB Hà Nội.

Đội bóng thủ đô sẽ đăng ký Văn Hậu cho giai đoạn 2 V-League 2020. Mùa giải này Hà Nội gặp khó vì chấn thương hoành hành, việc Văn Hậu trở lại cộng thêm Đình Trọng sẽ là sự bổ sung rất quan trọng.

>>Xem thêm: Cựu HLV ĐT Nhật Bản: 'Người châu Âu có định kiến với Văn Hậu'

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu paris heerenveen hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT