Quảng cáo

Chủ tịch đội bóng châu Âu lên tiếng về tin đồn mua Văn Hậu

Thứ tư, 15/07/2020 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Sarajevo cho biết đội bóng này đã nắm trong tay hồ sơ về Văn Hậu nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào.

Chủ tịch CLB Sarajevo, ông Nguyễn Hoài Nam tiết lộ với VTC về trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Theo đó có nhiều thông tin cho rằng Văn Hậu sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB của Bosnia nếu rời Heerenveen.

"Hồ sơ của Văn Hậu chúng tôi có nhưng liên hệ thì không", ông Hoài Nam đính chính.

Mùa giải tới, CLB Sarajevo tiếp tục thi đấu ở UEFA Champions League từ vòng sơ loại. Tuy nhiên cơ hội để họ lọt vào vòng bảng không cao khi các đội bóng từ vòng loại vốn đã rất mạnh. Sang trung tuần tháng 8, đội bóng của ông sẽ tham dự đấu trường này.

Ông Hoài Nam cho biết thêm dịch Covid-19 không ảnh hưởng nhiều tới đội bóng của ông. Dù không liên hệ với Văn Hậu nhưng ông Hoài Nam cho biết tương lai đội bóng sẽ cố gắng đưa cầu thủ Việt Nam sang châu Âu thi đấu.

"Đây là mong muốn lớn lao nhưng còn tùy vào khả năng và tính hòa nhập. Vì vậy chúng tôi phải kiểm tra thêm", ông Nam chia sẻ.

Mùa giải 2019/2020 của Bosnia đã khép lại khi LĐBĐ nước này quyết định dừng mùa giải ở vòng 22. Đồng thời trao chức vô địch cho Sarajevo, đây là lần thứ 7 trong lịch sử họ đứng trên bục vinh quang.

Cuối năm 2019, Sarajevo đã cử đội U19 sang Việt Nam đá giải quốc tế. Họ cũng ký cam kết hợp tác trao đổi cầu thủ giúp hai bên đưa cầu thủ qua hai nước thi đấu.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn hoài nam sarajevo văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT