Quảng cáo

Cựu tiền vệ ĐT Việt Nam qua đời vì đột quỵ

Thứ tư, 20/05/2020 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ của ĐT Việt Nam và CLB Đồng Tâm Long An - Phan Quý Hoàng Lâm đã đột ngột qua đời ở tuổi 36 trước sự bất ngờ của rất nhiều người.

Sáng nay 20/5, cựu tiền đạo Lê Minh Mính cho biết cầu thủ đồng hương - Phan Quý Hoàng Lâm đã qua đời vào đêm ngày 19/5 vừa qua. Cựu cầu thủ này cũng tiết lộ lý do Hoàng Lâm qua đời là vì bị đột quỵ do tắm đêm.

Sự ra đi của Phan Quý Hoàng Lâm khiến cho các đồng đội năm xưa tại CLB Đồng Tâm Long An, cùng bạn bè, người thân của cầu thủ này hết sức bất ngờ và thương tiếc.

Cuu tien ve DT Viet Nam qua doi o tuoi 36

Hoàng Lâm được phát hiện bởi cựu HLV Ajiharn Songamsuk khi anh tham gia những giải đấu phong trào. Hoàng Lâm từng cùng Bình Định giành chức vô địch U21 Quốc gia năm 2004, HCĐ V-League 2006...

Chỉ cao 1m60 nhưng Hoàng Lâm xử lý bóng đầy lắt léo, kỹ thuật , dứt điểm nhạy bén và cùng khả năng sút phạt siêu hạng. Với chiếc chân trái rất khéo, Hoàng Lâm đã được HLV Henrique Calisto gọi lên đội tuyển quốc gia trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2008 nhưng không lọt vào danh sách cuối cùng.

Sau khi Đồng Tâm Long An xuống hạng, Phan Quý Hoàng Lâm trở lại chơi bóng cho Bình Định, nhưng không ghi được nhiều dấu ấn.

Video: Khoảnh khắc vô địch SEA Games 30 không xuất hiện trên TV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Quý Hoàng Lâm cựu tiền vệ ĐT Việt Nam qua đời ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT