Quảng cáo

Văn Hậu nhận lời khen vì trổ tài đặc biệt tại Hà Lan

Thứ tư, 20/05/2020 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Thói quen tự sinh hoạt giúp Văn Hậu càng ngày càng lên tay trong khoản nấu nướng.

Văn Hậu tập luyện tại nhà - nguồn: Đắc Văn

Trong khi vẫn đang chờ diễn biến quyết định tương lai từ Heerenveen, Văn Hậu vẫn nỗ lực tập luyện theo giáo án của BHL và tập thêm ở nhà nhằm nâng cao thể trạng, cơ bắp.

Mới đây trên trang cá nhân, người đại diện của Văn Hậu đã đăng clip quay cầu thủ này tập luyện với các bài tập tăng cường phần cơ đùi. Đây là những động tác đã quen thuộc với cầu thủ này trong nhiều tháng qua khi phần lớn phải dành thời gian ở nhà.

Không chỉ có vậy, cầu thủ người Thái Bình còn tự tay nấu nướng. Quá ấn tượng trước hương vị mà món ăn do Văn Hậu tự làm, người đại diện đã dành lời khen đầy xúc tích "bếp trưởng Đoàn Văn Hậu".

Có thể thấy các món mà Văn Hậu làm đều chứa ít tinh bột, hạn chế gây béo phì. Những món ăn này chủ yếu giàu protein, vitamin và chất xơ rất tốt cho các VĐV chuyên nghiệp. Không chỉ biết chế biến, Văn Hậu còn bày trí một cách khéo léo tạo cảm giác ngon miệng với người thưởng thức.

Kể từ khi sang Hà Lan, Văn Hậu đã học hỏi và hưởng những chế độ ăn uống khoa học. Anh cũng tạo thói quen sống độc lập, điều đó giúp cầu thủ này tự nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe với sự nghiệp.

Sự thay đổi là điều thấy rõ, chỉ sau vài tháng tại Hà Lan, nhờ chế độ ăn uống và tập luyện tốt mà thể hình của Hậu đã trở nên vạm vỡ. Với chiều cao 1m86 và cân nặng 82kg, Văn Hậu sở hữu những thông số hoàn hảo của một cầu thủ.

Thậm chí trong những bài kiểm tra thể lực gần đây, Văn Hậu còn đạt những cột mốc mới về chỉ số chạy và tăng tốc. Dù không có nhiều cơ hội ra sân nhưng phải thừa nhận một điều, môi trường bóng đá châu Âu mang đến rất nhiều lợi ích cho các cầu thủ Việt Nam như Văn Hậu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT