Quảng cáo

Văn Hậu và đồng đội bất ngờ nhận niềm vui từ CĐV Heerenveen

Thứ ba, 19/05/2020 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Các CĐV trung thành của SC Heerenveen đã quyết định gia hạn vé mùa để ủng hộ đội bóng mùa tới.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Mùa giải 2019/2020 của giải VĐQG Hà Lan đã khép lại do dịch Covid-19, trong khi đó mùa mới cũng chưa biết bao giờ mới khởi tranh nhưng CLB SC Heerenveen vẫn quyết định bán vé xem cả mùa năm tới.

Họ mong nhận được sự ủng hộ từ các CĐV nhà trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Không khiến đội bóng con cưng thất vọng, theo thông báo từ đội, đã có hơn 1000 CĐV đã mua vé mùa giải tiếp theo.

Lãnh đạo Heerenveen vô cùng xúc động trước việc làm của CĐV nhà: "Chúng tôi chưa biết tình hình mùa tới thế nào, CĐV có được vào sân hay không nhưng rất cảm kích trước tình cảm đặc biệt của CĐV trung thành".

Hiện nay CLB Heerenveen vẫn đang tập chay nhằm giữ thể trạng và cảm giác bóng cho các cầu thủ. Văn Hậu vẫn sinh hoạt đều cùng đội bóng và giữ tâm lý thoải mái, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh đi tập về trên trang cá nhân.

Phía Heerenveen vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về hợp đồng của Văn Hậu. Bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn ngày 30/6 tới, và đội chủ sân Abe Lenstra đã có những tín hiệu tích cực trong việc giữ chân Văn Hậu.

Nhiều khả năng cầu thủ CLB Hà Nội sẽ ở lại thêm một mùa nữa với mức lương được giữ nguyên là hơn 400 nghìn Euro/năm trước thuế. Đây cũng là mức thu nhập thuộc hàng top đầu của đội bóng Hà Lan.

Dự kiến hè này họ sẽ bổ sung các vị trí ở hàng thủ nên cơ hội Văn Hậu ở lại là rất khả thi.

>>Xem thêm: Đình Trọng hé lộ Văn Hậu đã ký hợp đồng với Heerenveen?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sc heerenveen văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo