Quảng cáo

Cựu tiền vệ ĐT Việt Nam không bất ngờ với thể hình của Văn Hậu

Thứ ba, 08/09/2020 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ tân binh Lê Tấn Tài của Hà Nội FC tỏ ra không bất ngờ khi Văn Hậu có sự phát triển vượt bậc về thể hình khi thi đấu tại châu Âu.

VIDEO: Hà Nội FC hủy diệt Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy (nguồn: Next Media)

Chiều 8/9, Hà Nội FC có buổi tập trên sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận đấu tại Cup Quốc gia 2020 diễn ra vào cuối tuần này trước đối thủ XSKT Cần Thơ. Hầu hết những gương mặt tốt nhất của đương kim vô địch V-League đều có mặt trong buổi tập này.

Đánh giá về đối thủ XSKT Cần Thơ ở trận đấu tới đây, tiền vệ Lê Tấn Tài cho biết: "Bản thân tôi cùng đội bóng cũng rất tôn trọng đối thủ, hy vọng trận đấu tới Hà Nội FC sẽ cố gắng giành thắng lợi để đi tiếp".

Ảnh 1
Lê Tấn Tài hòa nhập rất nhanh với Hà Nội FC.

Dù là tân binh khi chuyển tới từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng Lê Tấn Tài đã ngay lập tức nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện CLB Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại V-League, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam liên tục xuất hiện trong đội hình của đội bóng Thủ đô ở những trận đấu vừa qua.

Về những người đồng đội mới, Lê Tấn Tài đánh giá rất cao tài năng của Quang Hải và đặc biệt là Đoàn Văn Hậu, cầu thủ mới từ châu Âu trở về. Anh cũng cho biết không quá bất ngờ khi hậu vệ 21 tuổi có sự phát triển vượt bậc về thể hình:

"Chế độ dinh dưỡng của Việt Nam mình so với châu Âu rất khác. Khi mà một cầu thủ của châu Âu đương nhiên có nhiều yếu tố, ở bên đó đội ngũ trợ lý của bên châu Âu theo sát hơn, chế độ dinh dưỡng cao hơn. Khi Văn Hậu ở bên châu Âu tập luyện thì chế độ dinh dưỡng hoàn toàn khác Việt Nam những bữa ăn khác nhau như thế nào các bác sĩ tính toán hết".

Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC sẽ tiếp đón XSKT Cần Thơ vào lúc 19 giờ 15 ngày 11/9 trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng tứ kết của Cúp Quốc gia 2020.

Văn Quyết: 'Hà Nội đang rất tự tin khi Văn Hậu trở lại'

 'Hòn đá tảng' Văn Hậu góp công giúp Hà Nội đánh bại Viettel

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Tấn Tài Hà Nội FC Đoàn Văn Hậu V-League 2020 Tứ kết cúp Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT