Quảng cáo

Ngô Hoàng Thịnh: 'CLB TP.HCM đặt quyết tâm cao ở TK Cup QG'

Thứ ba, 08/09/2020 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm Tứ kết Cúp Quốc gia, Ngô Hoàng Thịnh đã chia sẻ với báo giới về mục tiêu của đội bóng thành phố mang tên Bác ở trận đấu này.

VIDEO: 3 nhân tố được kì vọng nhất của TP.HCM (Next Media)

Sau thời gian dài nghỉ thi đấu do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, CLB TP.HCM sẽ ra sân thi đấu trở lại vào lúc 17h00 ngày 11/9 tới đây. Đó là cuộc đối đầu giữa đội bóng thành phố mang tên Bác và CLB Bà Rịa Vũng Tàu trong khuôn khổ Tứ kết Cúp Quốc gia.

Do CLB BRVT đang thi đấu ở Giải vô địch hạng Nhất Quốc gia nên ở trận này HLV Chung Hae Song không được sử dụng ngoại binh. Với quy định này, rất có thể Võ Huy Toàn, Nguyễn Công Phượng, Trần Phi Sơn sẽ được HLV Chung Hae Song điền tên vào danh sách thi đấu chính thức ngay từ đầu song phong độ của họ là điều khiến cho những người hâm mộ đội bóng này không khỏi lo lắng.

Hiện tại, với lực lượng cầu thủ được đánh giá cao hơn, đội Á Quân V.League 2019 đang tỏ ra tự tin bước vào trận đấu với mục tiêu giành tấm vé bước vào bán kết Cup Quốc gia 2020.

Mới đây, cầu thủ người Nghệ An - Ngô Hoàng Thịnh đã có chia sẻ nhanh với giới truyền thông: 'CLB TP.HCM đặt quyết tâm cao ở TK Cup QG'. Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí gần nhất, đội trưởng Sầm Ngọc Đức cũng đã đánh giá cao đối thủ Bà Rịa Vũng Tàu. Anh còn tỏ ra khá lo ngại với việc phải thi đấu trên sân khách.

Hôm 27/8, hai đội đá giao hữu thử nghiệm đội hình và hòa nhau với tỉ số 1-1. Hồi đầu mùa, đội Á quân V.League thậm chí còn thua cả Bà Rịa Vũng Tàu. Bởi vậy trong trận đấu tới, việc giành chiến thắng trước CLB Bà Rịa Vũng Tàu là thử thách không hề dễ dàng với đoàn quân HLV Chung Hae Song.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngô Hoàng Thịnh Tứ kết Cúp Quốc gia CLB TP.HCM CLB TP.HCM vs CLB BRVT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo