Quảng cáo

Công Phượng: 'TPHCM sẽ trở thành một tập thể bất bại'

Chủ nhật, 12/07/2020 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết anh không hề bất ngờ với phong độ cao của TPHCM tại V-League 2020.

Tại vòng 9 của V-League 2020, CLB TPHCM đã có chuyến làm khách tới SVĐ Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Dù được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách, nhưng các học trò của HLV Chung Hae Seong đã có một màn trình diễn hết sức ấn tượng.

Thi đấu áp đảo trước Than Quảng Ninh, Á quân V-League đã không gặp nhiều khó khăn để ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà và giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc đối đầu này. Cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tiếp tục là tiền đạo Nguyễn Công Phượng khi anh đóng góp 1 bàn thắng, cùng với 1 kiến tạo trong chiến thắng của TPHCM.

Cong Phuong bay cao voi TPHCM

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo xứ Nghệ tỏ ra hài lòng với phong độ của bản thân cũng như câu lạc bộ TPHCM trong thời gian vừa qua:

"Tôi không cảm thấy bất ngờ về kết quả của trận đấu ngày hôm nay. TPHCM là một tập thể mạnh với những cá nhân xuất sắc. Nếu đồng lòng, TPHCM sẽ trở thành một đội bóng rất khó bị đánh bại.

Tất cả các cầu thủ của TPHCM đều ra sân thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất. Chúng tôi phải biết chắt chiu cơ hội, dù là 1 điểm hay 3 điểm vào lúc này đều rất quan trọng. TPHCM sẽ hướng tới thứ hạng cao nhất ở mùa giải năm nay".

Với chiến thắng trước Than Quảng Ninh, TPHCM đang tạm vượt qua Sài Gòn FC để chiếm ngôi đầu bảng với 17 điểm, tuy nhiên thi đấu nhiều hơn một trận. Đây cũng sẽ là sức ép lên thầy trò HLV Vũ Tiến Thành trước cuộc tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà.

Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Than Quảng Ninh 0-3 TPHCM V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT