Quảng cáo

Võ Huy Toàn gửi thông điệp đặc biệt tới HLV Park Hang Seo

Chủ nhật, 12/07/2020 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ CLB TP.HCM Võ Huy Toàn mong muốn được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt Nam.

Từng có suy nghĩ giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, Võ Huy Toàn đã nỗ lực chữa trị chấn thương và trở lại với bóng đá. Với phong độ ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM, tiền vệ mang áo số 16 đặt mục được trở lại ĐTQG.

Võ Huy Toàn chia sẻ: "Tôi phải cố gắng giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng vì ngoài mục tiêu giúp đội có thành tích, tôi luôn mong muốn sẽ được HLV Park Hang Seo gọi trở lại đội tuyển Việt Nam" - theo Tuổi Trẻ.

vo huy toan

Tiền vệ sinh năm 1993 đang thi đấu thăng hoa tại V.League 2020 khi đã có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Đặc biệt, Võ Huy Toàn đang chơi cực kì ăn ý với Nguyễn Công Phượng trên hàng công của TP.HCM. Nhiều NHM và chuyên gia kỳ vọng bộ đôi này sẽ tiếp tục toả sáng tại ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã có kế hoạch gọi Võ Huy Toàn lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới. Trước đó, để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo cũng đã triệu tập cầu thủ lúc đó đang chơi cho SHB Đà Nẵng.

Huy Toàn khẳng định bước ngoặt giúp anh trở lại mãnh mẽ tại V.League 2020 là do được làm việc với HLV Chung Hae Seong. Cựu tiền vệ SHB Đà Nẵng coi vị chiến lược gia người Hàn Quốc như người bố thứ 2.

 

Highlights: SLNA 1-3 TP.HCM  (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Huy Toàn HLV Park Hang Seo Danh sách ĐT Việt Nam CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT