Quảng cáo

Công Phượng chia sẻ sau thất bại ở trận ra mắt CLB TP.HCM

Thứ sáu, 24/01/2020 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra quyết tâm lấy lại phong độ sau trận thua 1-2 trước Buriram United cùng CLB TP.HCM.

Highlights: TP. Hồ Chí Minh 1-2 Buriram United. Nguồn: HTV

Ngày 21/1 vừa qua, CLB TP.HCM đã có trận đấu tại vòng sơ loại AFC Champions League trước đối thủ Buriram United tới từ Thái Lan. Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV Chung Hae Seong tung ra sân ngay từ đầu.

Dù chơi rất nỗ lực, lên công về thủ trong suốt thời gian có mặt trên sân, nhưng nhìn chung Công Phượng chưa để lại được nhiều dấu ấn ở trận đấu vừa rồi. Anh cũng không thể giúp CLB TP.HCM lội ngược dòng thành công và chịu thất bại 1-2 trước Buriram United.

Sau trận ra quân cho CLB TP.HCM, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Trận đấu đầu tiên của năm 2020 không được thành công như mong đợi. Tôi cần phải chăm chỉ tập luyện hơn và hướng về phía trước. Không còn sự lựa chọn nào khác. Tiến lên năm 2020".

Chia sẻ này của Công Phượng ngay lập tức nhận được nhiều lời động viên tới từ các CĐV. Đa số người hâm mộ đều hy vọng tiền đạo của CLB TP.HCM sẽ sớm tìm lại được phong độ và đóng góp nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam.

"Khi bạn gặp phải khó khăn, đó sẽ là cơ hội tốt để bạn phát triển. Chúc bạn một năm mới, một tuổi mới với nhiều may mắn và sức khỏe để mạnh mẽ hơn, vượt qua mỏi thử thách trong sự nghiệp.


"Hãy tự tin hơn, làm việc chăm chỉ hơn và bỏ qua những ý kiến tiêu cực để đạt được thành công trong sự nghiệp ở năm tới".


"Không vấn đề gì cả, hãy tiếp tục cố gắng, tôi tin bạn sẽ đạt được thành công".

Thất bại này đồng nghĩa với việc CLB TP. Hồ Chí minh sẽ xuống thi đấu ở AFC Cup 2020. Thầy trò HLV Chung Hae Seong rơi vào bảng đấu khá dễ thở cùng với các đội bóng đến từ Lào, Singapore và đội bóng giành chiến thắng play-off (Brunei/Myanmar). Cơ hội để tiến sâu của CLB TP. Hồ Chí Minh là rất lớn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng CLB TP. HCM Chung hae seong TP.HCM 1-2 Buriram United V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT