Quảng cáo

Báo châu Á: 'Buriram United đã gặp may'

Thứ tư, 22/01/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Dù thất bại, nhưng CLB TP. Hồ Chí Minh vẫn đáng được khen ngợi sau những đã gì thể hiện ở trận đấu với Buriram United vừa qua.

Highlights: TP. Hồ Chí Minh 1-2 Buriram United. Nguồn: HTV

Tối 21/1 vừa qua, CLB TP. Hồ Chí Minh đã có trận đấu tại vòng sơ loại AFC Champions League trước đối thủ Buriram United của Thái Lan.

Dù có thế trận tương đối tốt trước đội chủ nhà, nhưng đoàn quân của HLV Chung Hae Seong vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-1 khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1. Hai bàn thắng của Buriram United được ghi do công của Cuesta và Bueno Da Silva. Người ghi bàn gỡ cho TP. Hồ Chí Minh là hậu vệ Diakite ở phút 77.

Dù thất bại, nhưng Công Phượng và các đồng đội đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng trước Buriram United. Đã có thời điểm á quân V-League 2019 mới là đội bóng chơi xuất sắc hơn ở trận đấu này. Chính vì vậy mà tờ Fox Sports Asia đã khen ngợi tình thần thi đấu của TP. Hồ Chí Minh ở cuộc đối đầu vừa qua. Tờ báo này viết:

"Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng TP. Hồ Chí Minh mới là đội bóng tạo ra được nhiều sự nguy hiểm hơn trong những tình huống tấn công ở hiệp 1 trận đấu với Buriram United.

Ông lớn của bóng đá Thái Lan đã may mắn thoát thua sau tình huống dứt điểm của Trần Phi Sơn ở phút 21, và đặc biệt là pha sút phạt đưa bóng trạm xà ngang của Ngô Hoàng Thịnh ở phút 28 của trận đấu.


Tuy nhiên, kinh nghiệm đã giúp Buriram vượt qua khó khăn này với hai bàn thắng trong hiệp 2 của các tân binh Cuesta và Bueno Da Silva. Dù có bàn rút ngắn tỷ số ngay sau đó của hậu vệ Diakite nhưng TP. Hồ Chí Minh vẫn phải chấp nhận thua sát nút trước Buriram United ở trận đấu này".

Thất bại này đồng nghĩa với việc CLB TP. Hồ Chí minh sẽ xuống thi đấu ở AFC Cup 2020. Thầy trò HLV Chung Hae Seong rơi vào bảng đấu khá dễ thở cùng với các đội bóng đến từ Lào, Singapore và đội bóng giành chiến thắng play-off (Brunei/Myanmar). Cơ hội để tiến sâu của CLB TP. Hồ Chí Minh là rất lớn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram United 2-1 TP. HCM CLB TP. Hồ Chí Minh Buriram United AFC Champions League AFC Cup Báo châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT