Quảng cáo

UAE đón 'viện binh' Nam Mỹ chuẩn bị tái đấu ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 24/01/2020 16:32 PM (GMT+7)

ĐT UAE đã nhập tịch hai chân sút đến từ Nam Mỹ để chuẩn bị cho các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Nhằm chuẩn bị cho 4 trận đấu còn lại tại Vòng loại World Cup 2022 trong năm 2020, LĐBĐ UAE đã quyết định tăng cường sức mạnh cho đội hình của HLV Ivan Jovanović bằng 2 'viện binh' đến từ Nam Mỹ.

Cụ thể, hai chân sút Caio Canedo và Sebastian Tagliabue đã chính thức được cấp quốc tịch UAE. Theo đó, họ đã đủ điều kiện để HLV Ivan Jovanović gọi lên đội tuyển UAE thi đấu quốc tế.

Sebastian Tagliabue sở hữu thống kê rất ấn tượng khi ghi tới 143 bàn thắng cùng 23 đường kiến tạo sau 148 lần ra sân tại giải VĐQG UAE. Còn Caio Canedo đã có được 5 pha lập công và 1 kiến tạo sau 9 trận ở mùa giải năm nay.

dt uae tai vong loai world cup 2022

Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng giúp ông Ivan Jovanović vực dậy ĐT UAE, sau khi tiếp nhận từ người tiền nhiệm Bert van Marwijk. Đại diện của bóng đá Tây Á có thành tích rất tệ khi thua ĐT Việt Nam (0-1) và ĐT Thái Lan (1-2) ở hai trận đấu gần nhất.

Kết quả tồi tệ trên khiến ĐT UAE rơi xuống đứng ở vị trí thứ 4 bảng G với chỉ 6 điểm sau 4 trận đấu. UAE đang xếp sau 3 đội tuyển đến từ Đông Nam Á là Việt Nam, Malaysia và Thái Lan.

HLV Ivan Jovanović chia sẻ: "Vị trí hiện tại không xứng với vị thế của bóng đá UAE. Tôi sẽ nỗ lực giúp họ vượt qua những khó khăn để đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022. Mục tiêu của chúng tôi phải toàn thắng cả 4 trận. Để làm được điều đó, tôi cần có thêm nhiều cầu thủ chất lượng".

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, ĐT UAE sẽ tái đấu ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối cùng vào ngày 9/6. Đây sẽ là trận đấu rất quan trọng của HLV Ivan Jovanović và các học trò, trong việc tìm kiếm tấm vé đi tiếp của bảng G.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT