Quảng cáo

UAE có HLV mới đấu Việt Nam ở VL World Cup 2022

Thứ hai, 23/12/2019 09:32 AM (GMT+7)

LĐBĐ UAE đã quyết định bổ nhiệm ông Ivan Jovanovic làm HLV trưởng sau khi sa thải ông Bert van Marwijk.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Tân HLV đội tuyển UAE – ông Ivan Jovanovic năm nay 57 tuổi, mang quốc tịch Serbia. Ông có nhiều năm làm việc tại đất nước này khi dẫn dắt CLB Al-Nasr. Trong quá khứ, vị chiến lược gia này từng giúp CLB APOEL 4 lần vô địch Đảo Cyprus và đi vào lịch sử khi lần đầu tiên được tham dự vòng bảng UEFA Champions League năm 2009. Tại CLB Al-Nasr, ông Jovanovic cũng giúp đội bóng này gặt hái nhiều thành công khi vào tới tứ kết AFC Champions League 2016.

Đại diện LĐBĐ UAE cho biết: "Ông Jovanovic có lý lịch đẹp với những cá tính riêng và nó phù hợp với những yêu cầu mà ủy ban kỹ thuật của liên đoàn đề ra. Ông cũng có sự am hiểu với bóng đá UAE".

doi tuyen UAE

Đội tuyển UAE đã phải đón nhận những thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây, đặc biệt ở đấu trường vòng loại World Cup 2022. Họ gây thất vọng khi để thua Thái Lan với tỷ số 1-2, sau đó tiếp tục thất bại trước đội tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình với tỷ số 0-1. Kết quả này khiến UAE tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH bảng G, kém 3 đội bóng đến từ Đông Nam Á là Việt Nam, Malaysia và Thái Lan.

Không những thế, UAE còn tiếp tục duy trì bộ mặt đáng thất vọng ở Gulf Cup đã diễn ra tại Doha (Qatar). Thầy trò HLV Bert van Marwijk bị loại ngay ở vòng đấu bảng sau khi chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng. Ngay lập tức LĐBĐ UAE đã ra quyết định sa thải nhà cầm quân người Hà Lan.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT