Quảng cáo

CLB TPHCM báo tin vui trước đại chiến với Hà Nội

Thứ năm, 23/07/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo CLB TPHCM vừa thông báo gia hạn thành công thêm 2 năm với trụ cột nơi hàng phòng ngự - trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn.

Trước trận đại chiến với Hà Nội FC trên SVĐ Thống Nhất tại vòng 11 của V-League 2020, ban lãnh đạo của CLB TPHCM đã thông báo một tin vui tới người hâm mộ đội bóng. Trung vệ thép Nguyễn Hữu Tuấn đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB TPHCM. Anh sẽ thi đấu cho đội chủ SVĐ Thống Nhất thêm 2 mùa giải nữa.

Nguyễn Hữu Tuấn là một trong những trụ cột và là gương mặt không thể thiếu của ở hàng phòng ngự của CLB TP.HCM trong thời gian qua. Với lối chơi thông minh và không ngại va chạm, Hữu Tuấn hiện là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Việt Nam. Anh đã từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nguyen Huu Tuan gia han voi TPHCM

Trung vệ Hữu Tuấn sinh năm 1992, xuất thân từ bóng đá Đà Nẵng và cho đội TP.HCM mượn từ năm 2011 khi đang thi đấu ở giải hạng Nhì. Năm 2013, CLB TP.HCM đã mua đứt hợp đồng của Hữu Tuấn để anh về khoác áo đội bóng này cho đến nay. Theo thống kê, Hữu Tuấn đã thi đấu cho CLB TP.HCM 150 trận, trong đó có khoảng 77 trận ở sân chơi V.League.

Với việc gia hạn thêm 2 năm với Nguyễn Hữu Tuấn, ban lãnh đạo CLB TPHCM muốn đảm bảo tương lai cho trụ cột của mình, cũng như giúp cho anh có thể yên tâm cống hiến toàn bộ sức lực cho đội bóng trong thời gian tới. Trước mắt là trận đấu vô cùng quan trọng trước Hà Nội FC vào lúc 19h15 ngày 24/7 sắp tới.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TPHCM V-League 2020 trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn TPHCM vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT