Quảng cáo

Trọng tài FIFA được cử bắt trận đấu của Nam Định

Thứ năm, 23/07/2020 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Với sức ép đến từ BLĐ Nam Định, Ban trọng tài VFF đã phải cử những trọng tài kinh nghiệm nhất bắt trận đấu của đội bóng này với Becamex Bình Dương vòng 11 này.

Vừa qua BLĐ DNH Nam Định rất bức xúc khi lên tiếng chỉ trích những quyết định gây bất lợi từ trọng tài trong các trận đấu của đội bóng này. Thậm chí HLV Nguyễn Văn Sỹ còn dọa bỏ giải.

Trước tình hình căng thẳng, Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã lên tiếng xin lỗi đội bóng thành Nam. Không chỉ nói miệng, Ban trọng tài VFF đã công bố danh sách các "ông vua áo đen" làm nhiệm vụ ở vòng tới.

Trong đó trọng tài FIFA Ngô Duy Lân sẽ điều khiển trận đấu giữa Nam Định và Becamex Bình Dương. Ông Lân thường được phân điều hành các trận đấu quan trọng có tính chất nóng. Ví như cuộc chạm trán giữa Hà Nội và Hải Phòng ở vòng trước.

Hay mùa giải năm ngoái, ông Duy Lân cũng bắt trận cầu giữa TP HCM và Hà Nội trên sân Thống Nhất. Khi ấy ông đã rút thẻ đỏ cho Văn Thuận vì pha vào bóng 2 chân với Văn Quyết.

Trận đấu trên sân Thiên Trường tới đây sẽ vô cùng áp lực khi sức ép từ 4 khán đài cũng như BHL, cầu thủ đội chủ nhà. Ông Ngô Duy Lân là trọng tài FIFA cấp độ Elite duy nhất ở Việt Nam. Với bằng Elite, ông Duy Lân đủ điều kiện cầm còi ở tất cả các trận đấu quốc tế của FIFA.

Lúc này Nam Định chỉ hơn đội cuối bảng Quảng Nam 2 điểm, trong khi Becamex Bình Dương đang quyết tâm bám đuổi nhóm dẫn đầu. Mùa năm ngoái, Becamex Bình Dương không giành nổi chiến thắng nào trước Nam Định, trong số đó có trận thua tại Thiên Trường với tỷ số 0-1.

Highlights Sài Gòn vs Nam Định - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài fifa ngô duy lân nam định becamex bình dương v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo