Quảng cáo

GĐKT Văn Sỹ: 'Nam Định sẽ bỏ giải nếu tiếp tục bị xử ép'

Thứ tư, 22/07/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định chia sẻ đội bóng sẽ bỏ giải nếu tiếp tục bị xử ép.

Highlights Sài Gòn vs Nam Định - nguồn: Next Media

Ở vòng 10 V-League 2020, trọng tài Mai Xuân Hùng có nhiều quyết định sai lầm trong trận đấu giữa Sài Gòn và Nam Định. Ông đã từ chối ít nhất 3 quả penalty, điều đó gây bất lợi lớn cho đội khách. Sau khi ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam “mổ băng” trận đấu này, trọng tài Mai Xuân Hùng đã bị treo còi 3 trận vì những sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng tới kết quả trận đấu.

Tuy nhiên GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định vẫn vô cùng bức xúc bởi ông cho rằng không chỉ ở trận đấu với Sài Gòn, từ trước đó Nam Định đã phải chịu những quyết định bất lợi tới từ các trọng tài.

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ nói: “Nếu tình trạng trọng tài vẫn tiếp diễn, chúng tôi sẽ xin ý kiến người hâm mộ, xin bỏ trận đấu, bỏ giải luôn, không tham gia nữa. Còn chơi như này thì đằng nào chúng tôi cũng xuống hạng. Cố tình làm thế chúng tôi bỏ luôn, không cần thiết.

sai gon vs nam dinh

Chơi mất công mất sức, mất tiền bạc của nhà tài trợ, rồi bao nhiều người hâm mộ bỏ tiền bạc đi các tỉnh này tỉnh kia xem đội đá. Xem để làm gì khi đội vẫn xuống hạng không do chuyên môn mà do sắp đặt. Nếu vẫn tiếp diễn, chúng tôi dừng, không chơi nữa!

Bóng đá Nam Định có U11, U13, U15, U17, U19. Phong trào chúng tôi chỉ cần công bằng. Chúng tôi đủ điều kiện, đủ năng lực thì chúng tôi đá V-League, không đủ năng lực thì chúng tôi xuống nhưng chúng tôi cần sự công bằng. Chúng tôi không cần điều gì cả ngoài sự công bằng để bóng đá Việt Nam phát triển và nhiều nhà tài trợ hướng đến tài trợ cho giải. Còn không mãi mãi chỉ là bóng đá áo làng” – theo VTC.

Sau trận thua 0-3 trước Sài Gòn FC, DNH Nam Định đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Họ có nguy cơ lớn phải kết thúc giai đoạn 1 ở nhóm 6 đội cuối bảng và phải bước vào cạnh tranh tấm vé trụ hạng trong giai đoạn 2.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định vs sài gòn nam định bỏ giải v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT