Quảng cáo

Chuyên gia Việt lên tiếng chê bai Tuấn Anh

Thứ ba, 02/06/2020 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng những đóng góp của Tuấn Anh cho HAGL ở những trận đấu vừa qua chưa đáp ứng được kỳ vọng dành cho tiền vệ này.

Sau nhiều ngày chờ đợi, giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - V.League 2020 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 5/6 với những trận đấu ở vòng 3. Tâm điểm của vòng đấu này, sẽ là cuộc đối đầu nhiều duyên nợ giữa Hà Nội FC và HAGL trên SVĐ Hàng Đẫy.

Trước trận đấu này, cả 2 đội đã có cơ hội tập dượt bằng những trận đấu ở cúp Quốc gia. Trong khi Hà Nội FC có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Đồng Tháp, thì HAGL lại phải nhận thất bại trước chủ nhà Nam Định.

Chuyen gia Vu Manh Hai che Tuan Anh

Ở trận đấu đó, các ngôi sao của đội bóng phố núi đều thi đấu hết sức mờ nhạt. Trong đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là người mà chuyên gia Vũ Mạnh Hải đánh giá là thi đấu dưới sức ở cuộc đối đầu với Nam Định:

Tuấn Anh chơi không tốt một chút nào trước Nam Định. Thể lực của cậu ấy không đảm bảo, cũng có nhiều lỗi dẫn tới các bàn thua. Khả năng phòng ngự trận đó của Tuấn Anh kém. Nếu chơi trước Hà Nội, Tuấn Anh có lẽ chỉ đá tròn vai, chứ khó tạo nên điểm nhấn gì vượt trội. Tuấn Anh có thể sẽ phục hồi lại một chút thể lực và phong độ, nhưng để đạt đến mức tốt thì khả năng là chưa.

Về khả năng thì HAGL cũng khó tạo ra bất ngờ trước Hà Nội FC, lực lượng của họ cũng hạn chế thôi. Tôi nghĩ HAGL vẫn thua thôi, nhưng sẽ thua ít".

Các tuyển thủ chơi không tốt trong trận đấu vừa qua là một điều có thể hiểu được khi họ đã phải rời xa sân cỏ quá lâu. Việc ngay lập tức đạt được trạng thái tốt nhất gần như là điều không thể.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs HAGL sẽ được diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào lúc 19h ngày 6/6 tới. Đây cũng là trận đấu diễn ra muộn nhất của vòng 3 V.League 2020.

U19 HAGL ban bật, ghi bàn đầy tự tin trước U19 Arsenal

- nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Mạnh Hải Nguyễn Tuấn Anh Hà Nội vs HAGL HAGL V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT