Quảng cáo

Chuyên gia Việt: 'Công Phượng hiện tại chưa phải hoàn hảo nhất'

Thứ sáu, 06/03/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng Công Phượng sẽ còn thi đấu tốt hơn thời gian sắp tới trong màu áo CLB TP.HCM.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Trở về thi đấu tại V-League cho CLB TP.HCM, Nguyễn Công Phượng đang cho thấy một phong độ xuất sắc ở những trận đấu vừa qua. Ba trận liên tiếp ghi bàn cho Á quân V-League, tiền đạo xứ Nghệ đang cho thấy dấu hiệu trở lại phong độ đỉnh cao của mình.

Đặc biệt hơn, ba pha lập công của Công Phượng còn tới từ những cách thức khác nhau. Đánh đầu, chạy chỗ dứt điểm cận thành, sút xa uy lục tất cả đều được tiền đạo số 21 của TP.HCM thực hiện một cách thuần thục. Điều này cho thấy, tiền đạo xứ Nghệ đang cố gắng đa dạng khả năng dứt điểm của mình.

Cong Phuong chua hoan hao

Chứng kiến sự tỏa sáng của Công Phượng ở những trận đấu vừa qua, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã không tiếc lời khen ngợi tiền đạo này. Cựu HLV trưởng của SLNA cho rằng, Công Phượng đã có nhiều thay đổi trong màu áo của TP.HCM. Trao đổi với Zing, ông cho biết:

"Ba trận đấu vừa qua, chúng ta đều thấy thể lực của Công Phượng đã được cải thiện nhiều. Cậu ấy va chạm, thi đấu quyết liệt hơn hơn với cầu thủ đối phương. Công Phượng vốn có năng khiếu đi bóng, qua người và đã thể hiện điều đó ở nhiều giải đấu khác nhau. Tuy nhiên 3 bàn thắng của cậu ấy từ đầu mùa đều là các pha xử lý 1 chậm

Sự thay đổi này khiến tôi rất bất ngờ. Tuy nhiên, đây là điều có lợi cho đội bóng, nó cho thấy TP.HCM là đội hiểu được năng lực của Phượng, hiểu cậu ấy đá thế nào thì tốt hơn".

Khi được hỏi liệu đây có phải là phong độ tốt nhất trong sự nghiệp của Công Phượng hay không, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chia sẻ:

"Không, tôi nghĩ đây mới là khởi đầu thôi, Phượng còn phải hay hơn nữa. Cậu ta sẽ hay hơn khi biết lúc nào cần đột phá, lúc nào cần phối hợp. Cậu ấy cũng phải cải thiện khả năng ghi bàn ở nhiều vị trí, theo nhiều cách. Cậu ấy đang cho thấy dấu hiệu tiến bộ nhưng mùa giải còn dài. Chơi tốt trong thời gian dài, đó mới là cái hay thực sự".


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng CLB TP.HCM Nguyễn Thành Vinh V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT