Quảng cáo

Tiến Linh vui khi thấy Công Phượng tỏa sáng

Thứ sáu, 06/03/2020 10:04 AM (GMT+7)

Chứng kiến Công Phượng thi đấu thăng hoa cùng CLB TP.HCM, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cảm thấy vui vì sự trở lại của đồng đội ở ĐT Việt Nam.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Trở về thi đấu cho CLB TP.HCM sau quãng thời gian không thành công tại Hàn Quốc và Bỉ, Nguyễn Công Phượng đã ngay lập tức chứng tỏ được phẩm chất, cũng như giá trị của mình.

Tiền đạo xứ Nghệ thi đấu thăng hoa và liên tục nổ súng trong những trận đấu gần đây của Á quân V-League. Ba trận liên tiếp ghi bàn trong màu áo của CLB TP.HCM là dấu hiệu cho thấy Công Phượng đang dần trở lại với phong độ đỉnh cao của mình.

Tien linh vui vi cong phuong toa sang

Việc Công Phượng lấy lại phong độ là một tin rất vui với HLV Park Hang Seo. Khi hiện tại, ngoài Tiến Linh, ĐT Việt Nam chưa thể tìm ra một tiền đạo đủ sắc bén và đẳng cấp để chơi ở những trận đấu quốc tế.

Sự trở lại của Công Phượng cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới vị trí của tiền đạo Becamex Bình Dương tại ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, chứng kiến tiền đạo của CLB TP.HCM tỏa sáng, Tiến Linh không hề lo lắng và cảm thấy vui mừng cho người đồng đội của mình tại ĐTQG.

"Công Phượng trở lại mạnh mẽ là tin mừng cho tuyển quốc gia lẫn HLV Park Hang-seo. Công Phượng có phong độ tốt nhất sẽ khiến đội an tâm hơn và HLV Park Hang-seo có thêm sự lựa chọn trên hàng công”.

Tien linh vui vi cong phuong toa sang

Trong hơn 1 năm qua, Tiến Linh luôn đạt phong độ cao và được tin dùng trên hàng công của ĐTQG cũng như U23 Việt Nam. Tiền đạo của Bình Dương luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo ở những trận đấu quan trọng.

Công Phượng tỏa sáng sẽ khiến cho cuộc cạnh tranh suất chính thức trên hàng công của ĐT Việt Nam trở nên rất thú vị. Điều này cũng sẽ thúc đẩy Tiến Linh phải cố gắng nhiều hơn nữa ở các trận đấu sắp tới tại V-League 2020, để duy trì cũng như hoàn thiện kỹ năng của bản thân tiền đạo này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT