Quảng cáo

HLV Quảng Nam: 'Tôi đã có cách đối phó Công Phượng, Phi Sơn'

Thứ sáu, 06/03/2020 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với TPHCM, HLV Vũ Hồng Việt của Quảng Nam chia sẻ ông cùng các học trò đã lên phương án đối phó với bộ đôi tấn công Phi Sơn và Công Phượng.

Highlights: Hà Nội FC 2-1 CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

CLB TPHCM sẽ đối đầu với Quảng Nam trên SVĐ Tam Kỳ ở vòng 1 V-League 2020. Đây là trận đấu rất được chờ đợi khi Công Phượng cùng các đồng đội đang có phong độ cao.

HLV Vũ Hồng Việt của CLB Quảng Nam chia sẻ: “Công Phượng dần lấy lại phong độ tốt nhất trong màu áo TPHCM. Ở 3 trận liên tiếp tại AFC Cup và siêu cúp quốc gia, cậu ấy gây ấn tượng với 3 bàn thắng. CLB TPHCM sở hữu Phi Sơn và Công Phượng, 2 cầu thủ chất lượng trên hàng công, ngoài ra còn có các ngoại binh. Về phía CLB Quảng Nam, chúng tôi đã lên phương án nhằm đối phó sức mạnh hàng công TPHCM”.

cong phuong va phi son

“Trước giờ bóng lăn, Quảng Nam gặp nhiều trường hợp chấn thương, đặc biệt là các vị trí chủ chốt như Huy Hùng. Chúng tôi sẽ tiếp đón TP.HCM bằng sự quyết tâm và những gì đã chuẩn bị cho trận khai màn mùa giải mới. Mùa này, CLB TP.HCM rất mạnh, bổ sung nhiều cầu thủ tốt từ nội binh đến ngoại binh. Tôi nghĩ TP.HCM là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay” – theo Zing.

So với Quảng Nam, CLB TPHCM có sự chuẩn bị tốt hơn rất nhiều khi đã thi đấu 3 trận gần đây, bao gồm 2 trận đấu tại AFC Cup 2020 và trận tranh Siêu cúp Quốc gia với Hà Nội FC. Ở cả 3 trận đấu này, Công Phượng đều ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Ngoài sự vắng mặt của đội trưởng Đỗ Văn Thuận, CLB TPHCM sẽ có lực lượng mạnh nhất trong cuộc đọ sức với Quảng Nam. Đội bóng chủ sân Thống Nhất tự tin hướng tới 3 điểm trọn vẹn dù phải thi đấu trên sân khách.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quảng nam vs tphcm công phượng và phi sơn hlv vũ hồng việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT