Quảng cáo

Cầu thủ phủi bị đánh trọng thương, phải nhập viện khẩn cấp?

Thứ năm, 06/02/2020 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thêm một hành vi bạo lực tiếp tục xảy ra trên sân phủi khiến cộng đồng bóng đá phòng trào Việt Nam phẫn nộ.

Clip Cầu thủ phủi Việt Nam giẫm lên đầu đối thủ - Nguồn: Bóng đá Thái Nguyên

Trên mạng xã hội gần đây, cộng đồng bóng đá phủi đang xôn xao với việc một cầu thủ ở TP. Hồ Chí Minh bị đánh trọng thương và phải nhập viện khẩn cấp.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nạn nhân của cuộc ẩu đả cho biết: "Đây chỉ là một trận cầu vô thưởng vô phạt, nhưng đội bạn đã chuẩn bị 6 cây dao dí hết nguyên team mình. Hậu quả mình bị xin mất cọng gân phải nhập viện khẩn cấp, đồng đội mình cũng bị thịt mấy nhát".

cau thu phui bi danh trong thuong

Nguyên nhân của cuộc ẩu đả kể trên vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ, nhưng sự việc này lại một lần nữa dấy lên sự bạo lực trong bóng đá phong trào hay bóng đá phủi tại Việt Nam.

Trước đó, trong trận đấu giữa FC Gẩy và ICTU Toyota ở giải phủi Thái Nguyên, một cầu thủ của FC Gẩy đã thực hiện hành vi phi thể thao khi đạp thẳng vào đầu đối thủ khiến anh này lên cơn co giật và mất ý thức và phải đi cấp cứu ngay sau đó. Đáng nói, sau khi phạm lỗi, cầu thủ áo trắng đã lạnh lùng quay đi.

Hiện tại, ở Việt Nam, bóng đá phủi đang dần trở nên ngày một phát triển hơn với những giải đấu quy mô và chất lượng không thua kém gì những giải chuyên nghiệp. Thậm chí, những giải đấu này còn thu hút được sự tham gia của các cầu thủ đang thi đấu tại V-League.

Nhưng những hành động bạo lực kể trên sẽ ít nhiều làm xấu đi hình ảnh của bóng đá phủi trong mắt người hâm mộ trong nước. Hy vọng, những hành động như trên sẽ không còn xảy ra để người hâm mộ bóng đá có được một sân chơi lành mạnh và an toàn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ phủi Việt Nam phi thể thao Phủi TP. HCM Bạo lực trên sân phủi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT