Quảng cáo

Đặt mục tiêu vô địch, CLB của Indonesia áp dụng đo nồng độ cồn cầu thủ

Thứ năm, 06/02/2020 13:48 PM (GMT+7)
A A+

CLB Persipura Jayapura sẽ sử dụng thiết bị đo nồng độ cồn để kiểm soát nghiêm ngặt tình trạng sử dụng rượu bia của các cầu thủ.

Tình trạng sử dụng rượu bia ở các cầu thủ thi đấu tại giải VĐQG Indonesia ngày càng phổ biến, đặc biệt là CLB Persipura Jayapura. Điều này ảnh hưởng nhiều đến quá trình tập luyện và thi đấu, dẫn đến kết quả không tốt của đội bóng.

Chủ tịch Benhur Tomi Mano của Persipura Jayapura chia sẻ với FOX Sports: "Nếu một cầu thủ sử dụng rượu bia khi đang phục vụ cho CLB, anh ta phải bị trừng phạt. Tôi hy vọng các biện pháp này có thể giúp đội vô bóng vô địch Indonesia mùa này và cạnh tranh ở đấu trường châu Á".

Các cầu thủ sẽ bị kiểm soát gắt gao về việc sử dụng rượu bia. Nếu vượt quá nồng độ cồn trong cơ thể, họ sẽ phải nhận sự trừng phạt từ phía CLB.

CLB Persipura Jayapura

CLB Persipura Jayapura được thành lập từ năm 1963, là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất tại Indonesia với 4 chức VĐQG. Tuy nhiên từ mùa giải 2016 đến nay, CLB Persipura Jayapura có thành tích sa sút trông thấy. Theo chủ tịch Tomi Mano, nguyên nhân chính là việc các cầu thủ thường xuyên sử dụng bia rượu.

Ở mùa giải trước, đội bóng này về đích ở vị trí thứ 3 trên BXH với 53 điểm giành được sau 34 trận đấu, kém đội đầu bảng là Bali United 11 điểm. Họ ghi được 47 bàn thắng và để thủng lưới 38 bàn. Hàng thủ của Persipura Jayapura tốt thứ 2 giải VĐQG Indonesia khi chỉ thủng lưới nhiều hơn đội vô địch (35 bàn).

VIDEO 10 bí mật về Quang Hải - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đo nồng độ cồn cầu thủ phải đo nồng độ cồn nồng độ cồn bao nhiêu bị xử lý mức xử phạt vi phạm nồng độ cồn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT