Quảng cáo

Báo châu Á tiếc nuối sau thất bại của U19 nữ Việt Nam

Chủ nhật, 03/11/2019 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Fox Sports Asia tỏ ra tiếc nuối cho các cầu thủ trẻ của U19 nữ Việt Nam khi bị loại bởi bàn thắng ở những phút cuối cùng.


Video: Highlight U19 nữ Việt Nam vs U19 nữ Australia

Hôm qua, U19 nữ Việt Nam đã có trận đấu quyết định với U19 nữ Australia tại vòng bảng VCK U19 nữ châu Á 2019. Chỉ cần một trận hòa các cầu thủ trẻ của Việt Nam sẽ giành quyền vào bán kết. Tuy nhiên, bàn thắng ở những phút cuối cùng của Mary Fowler bên phía Australia đã dập tắt mọi hy vọng của U19 nữ Việt Nam.

Đây là một thất bại hết sức đáng tiếc của HLV Ijiri Akira và các học trò. Trong suốt 90 phút, các cô gái trẻ của bóng đá Việt Nam đã thi đấu rất quyết tâm và chơi sòng phẳng với Australia. Thậm chí còn tạo ra những cơ hội rõ rệt nhưng lại không tận dụng được.

U19 nữ Việt Nam 0-1 U19 nữ Australia, U19 nữ Việt Nam, VCK U19 nữ châu Á, Báo châu Á, Fox Sports Asia

Chứng kiến kết quả này, tờ Fox Sports Asia cũng tỏ ra tiếc nuối với thất bại của U19 nữ Việt Nam. Tờ báo thể thao nổi tiếng ở châu Á viết: "Thật đau lòng cho các cô gái Việt Nam tại VCK U19 nữ châu Á, khi bị loại đáng tiếc bằng bàn thắng ở những phút cuối cùng của Mary Fowler bên phía Australia.

Với việc chỉ cần một trận hòa để lọt vào bán kết, các cầu thủ U19 nữ Việt Nam đã thi đấu rất tốt trong vòng 85 phút khi không để cho Australia ghi được bàn thắng. Nhưng chỉ một phút xuất thần của Mary Fowler ở những phút cuối đã đem về chiến thắng cho U19 nữ Australia và vượt qua U19 nữ Việt Nam để tiến vào vòng bán kết của giải đấu."

U19 nữ Việt Nam 0-1 U19 nữ Australia, U19 nữ Việt Nam, VCK U19 nữ châu Á, Báo châu Á, Fox Sports Asia

Để thua đáng tiếc ở trận đấu này, U19 nữ Việt Nam đã không thể lọt vào bán kết của giải đấu này, qua đó mất luôn cả cơ hội tham dự VCK U20 nữ Thế giới 2020 tại Nigeria. Phát biểu sau trận, HLV Ijiri Akira thể hiện sự tiếc nuối khi cả đội bỏ lỡ nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu. Dẫu vậy, ông vẫn tự hào về đội bóng của mình.

“Tôi tự hào về các cầu thủ ngày hôm nay. Đây là màn trình tốt nhất của các cầu thủ trong cả giải đấu. Các cầu thủ đã cống hiến 100% khả năng của mình trong trận đấu này. Tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm trận thua này về mình”

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 nữ Việt Nam 0-1 U19 nữ Australia U19 nữ Việt Nam VCK U19 nữ châu Á Báo châu Á Fox Sports Asia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT